Bộ xửng hấp 3 đáy inox 430 FiveStar Standard bếp từ nắp inox ( 30cm )


990.000 ₫ 699.000

Sản phẩm Bộ xửng hấp 3 đáy inox 430 FiveStar Standard bếp từ nắp inox ( 30cm ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 990.000 xuống còn ₫ 699.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👍Bộ nồi xung Fivestar ST30-3D được làm từ chất liệu inox cao cấp 430 dập nguyên khối không bị oxy hoá đảm bảo độ an toàn cao cho sức khoẻ người dùng.
Đáy được cấu tạo 3 lớp (inox-nhôm-inox) chịu nhiệt tốt giúp thức ăn nhanh chín mà vẫn giữ được hương vi thức ăn
Cấu tạo đáy 3 lớp còn giúp thu nhiệt nhanh, nhiệt độ toả đều giúp tránh tính trạng cháy khét thực phẩm trong quá trình nấu và không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.
Đường kính 30 cm , chiều cao noi 16.5 cm, dùng tích 20 lít , chiều cao thân xưng 16 cm
Kiểu dáng sang trọng, tiện dụng
Luôn đáp ứng tiêu chí về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, bộ nồi xững hấp Five Star được pha trộn giữa nét cổ điển và phong cách Châu Âu. Thân nồi nguyên khối chắc chắn, quai cầm có thể chịu lực nên bạn hoàn toàn yên tâm khi nâng hoặc di chuyển.

Với nhiều dung tích khác nhau bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm có thể sử dụng trên bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại và đặc biệt có thể dùng cho cả bếp từ vô cùng tiện lợi.
Sản xuất tại Việt Nam
Thời gian bảo hành 5 năm
Loại hình bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hó