Bộ xếp hình lego xe tăng, robot


139.000 ₫ 132.050

Sản phẩm Bộ xếp hình lego xe tăng, robot đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 139.000 xuống còn ₫ 132.050, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

hắc hẳn bé đã biết đến xe tăng là loại xe chiến đấu bọc thép, có bánh xích được thiết kế cho chiến đấu tiền tuyến hay những con robot thông minh như một người cộng sự hoặc người giúp đỡ thân thiện. Từ ý tưởng đó, bộ xếp hình lego sẽ giúp bé có cơ hội hóa thân vào vai các nhân vật, được tự mình điều khiến xe tăng, robot vô cùng sinh động và hấp dẫn.

Chính vì vậy, Trò chơi Sáng Tạo sẽ mang đến cho quý phụ huynh một lựa chọn dành cho con yêu của bạn – Bộ xếp hình lego xe tăng, robot

Thông tin sản phẩm

– Bộ xếp hình gồm 133 mảnh ghép đầy màu sắc.

– Chất liệu: nhựa nguyên sinh ABS an toàn, bền đẹp

– Kích thước: 27 x 4,5 x 16,8 cm

– Trọng lượng: 210g

– Thương hiệu: Mloomen

– Thích hợp cho bé từ 6 tuổi trở lên

Bộ đồ chơi xếp hình lego xe tăng, robot là gì?
Bộ xếp hình được thiết kế rất đẹp mắt, phát triển được sự sáng tạo và tư duy của trẻ. Với chất liệu nhựa cao cấp nên rất dẻo, bền và đặc biệt an toàn với trẻ khi chơi. Bộ sản phẩm gồm 133 mảnh ghép, qua đôi bàn tay khéo léo cùng trí thông minh, khả năng sáng tạo của bé sẽ tạo nên mô hình xe tăng hay những con robot thông minh. Qua quá trình lắp ghép, bé có cơ hội tìm tòi, khám phá và học được nhiều điều thú vị với trò chơi này.

Những tính năng của sản phẩm

1. Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ
Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

2. Kích thích tư duy sáng tạo
Bộ xếp hình giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, với nhiều chi tiết khác nhau, bé có thể xếp được nhiều mô hình từ trí tưởng tượng phong phú của bé giúp bé nhận biết được các hình khối.

3. Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn
Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.

4. Kiểu dáng độc đáo, bắt mắt

Đồ chơi xếp hình xe tăng, robot có kiểu dáng mạnh mẽ, các hình khối đa dạng nhiều màu sắc, cực kỳ bắt mắt, thu hút sự chú ý của bé, giúp bé thích thú với trò chơi, từ đó ham học hỏi hơn.

5. Trò chơi giao lưu, kết bạn
Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng sự gắn kết tình cảm với nhau.

6. Dễ xếp, cất gọn trong nhà
Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.

Trò chơi sáng tạo uy tín dành 4 đảm bảo cho quý khách khi mua các sản phẩm của chúng tôi
1. Chọn lọc sản phẩm khắt khe và kiểm tra trước khi giao hàng: Chúng tôi muốn đưa tới cho quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất
2. Đóng gói sản phẩm chắc chắn: Nhờ đó sản phẩm sẽ giữ nguyên trạng chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng.
3. Cam kết giá rẻ dành cho quý khách hàng: Chúng tôi muốn khách hàng hài lòng nhất với mức chi phí thấp nhất.
4. Vận chuyển toàn quốc.

#trochoisangtao #lego #xephinh #xetang #dochoichobe #dochoitreem #hotline09693

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000