Bộ wifi 2 râu mạng lớn FPT đã qua sử dụng như mới


₫ 40.000

Sản phẩm Bộ wifi 2 râu mạng lớn FPT đã qua sử dụng như mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ẤN theo dõi Shop ở Hà Nội để nhận đc thông báo những đợt #khuyênmãi khủng
Shop xin giới thiệu các #Bộphátsóng wifi 2 râu của các nhà mạng lớn uy tín #FPT dùng rất ổn định dùng được cho tất cả các mạng ( không cần chọn đúng mạng nhà Quý khách đang sử dụng).
Đặc điểm chung của các bộ phát là 2 ăngten với tốc độ 300mbps tốc độ cực nhanh và 4 cổng Lan cho chia sẻ #internet cục wifi khác hay laptop,máy tính bàn, nhà hàng xóm..
Đặc điểm riêng là mỗi bộ phát có một mã sản phẩm khác nhau và có thể dùng thay modem cáp quang chính mà nhà khách hàng được cung cấp Khi lắp đặt mạng .
Nhà mạng FPT Phân phối bộ phát với mã G93r.
Hàng như mới đẹp chạy rất ổn định với thương hiêu lớn. Quý khách không cần quan tâm mạng nào cũng chạy được. Quý khách muốn lựa chọn sản phẩm của nhà mạng nào đó xin comment lưu ý phần đặt hàng

SĐT 0969 366 162 ( Nên lh trc khi đến nhé các b)
Các cơ sở Shop ở Hà Nội và giờ làm việc:
23 ngõ 139 Tân Mai : 24/24/7
82 đường Giáp Bát : 24/24/7
17 Duy Tân : Giờ Hành chính t2=>t6
Cổng đại học Mỏ địa chất : 24