Bộ vỏ galaxy Note2 chính hãng


₫ 180.000

Sản phẩm Bộ vỏ galaxy Note2 chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


- Trong quá trình sử dụng, chiếc điện thoại samsung galaxy note 2 của bạn bị trầy xước, bong tróc sơn ở các góc hay bị mờ camera gây mất thẩm mỹ và làm giảm giá trị chiếc smartphone của bạn. Để khắc phục tình trạng này bạn hãy đến với cửa hàng phụ kiện Galaxy của chúng tôi để được thay thế bộ vỏ mới hoàn toàn chính hãng với giá cả cực kỳ hợp lý.
-với hai màu là trắng và xám titan, mỗi bộ vỏ gồm hai phần là phần nắp pin và viền bezen. Thay thế hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau khoảng 5 phút mà không hề ảnh hưởng tới các chức năng khác của máy .
- Cam kết sản phẩm chúng tôi bán ra là hàng chính hãng, khi tháo vỏ cũ ra chúng tôi sẽ để các bạn so sánh thử 2 bộ vỏ trước khi lắp vỏ mới, hoàn toàn yên tâm là sẽ không có bất kì khác biệt giữa 2 bộ vỏ này .
- Galaxy Note 2 là điện thoại duy nhất thay thế được hoàn toàn vỏ trong những máy cao cấp dòng Galaxy, chỉ cần thay 1 bộ vỏ mới là các bạn đã có được 1 chiếc máy như lúc vừa bóc hộ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000