Bộ vệ sinh máy ảnh chuyên dụng 10 que lau Cảm biến (sensor) + 20 khăn lau lens, bóng thổi, dung dịch


₫ 239.000

Sản phẩm Bộ vệ sinh máy ảnh chuyên dụng 10 que lau Cảm biến (sensor) + 20 khăn lau lens, bóng thổi, dung dịch đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khác với bút lau lens hay bóng thổi thông thường Sensor và gương lật rất khó vệ sinh, và đó là những chỗ hay trầy xước nhất trên máy ảnh.
Gương lật bụi bẩn sẽ làm chúng ta khó chịu khi ngắm chụp còn Sensor bị bẩn thì ảnh hưởng trực tiếp đến ảnh

EIRMAI锐玛 单反相机清洁套装AK-108 镜头传感器清洁棒套装

Trên thị trường có bán các loại que lau Sensor lẻ, tuy nhiên nếu không sử dụng dung dịch chuyên dụng thì các que lau sensor này không thể phát huy được tác dụng.

Đối với các bạn ở Hà Nội hay HCM, việc lau chùi vệ sinh máy ảnh đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ với 50K đến các cửa tiệm lau 1 lần là sạch bong. Tuy nhiên với các anh em yêu nhiếp ảnh ở xa thành phố lớn, các tỉnh lẻ thì việc VS máy ảnh thường khó khăn hơn, đã có những trường hợp Xước Sensor do vệ sinh không đúng quy cách cũng như sử dụng các vật dụng như tăm bông, cồn có độ cứng cao làm xước máy ảnh. Tệ hại là lại càng làm bẩn Sensor của máy ảnh hơn.



Kết quả hình ảnh cho vệ sinh sensor

Sensor của máy ảnh bị trầy xước do vệ sinh bằng các thiết bị không chuyên dụng

Bộ vệ sinh Sensor, gương lật máy ảnh Eirmai chỉ với giá 249k sẽ giúp bạn khắc phục được điều này.

Bộ vệ sinh Sensor, gương lật máy ảnh Eirmai bao gồm 10 que lau sensor chuyên dụng, cùng 02 dung dịch lọ màu đỏ để lau Lens, Lọ màu đen để lau Sensor. Ngoài ra còn có 02 gói tăm bông chuyên dụng để lau các cạnh khuất của Lens máy ảnh.

10 Que lau sensor chỉ dùng một lần, chúng tôi khuyến cáo các bạn không tái sử dụng nhiều lần chúng, chỉ 1 lần lau là sạch không sử dụng 10 que cùng 1 lúc tránh lãng phí. Qua đó các bạn tiết kiệm thời gian đến tiệm, cũng như tiết kiệm chi phí cho các bạn ở xa.

Sản phẩm này kết hợp tốt với các loại như Khăn da cừu, Bóng thổi, bút Lespe