Bộ trò chơi Cá ngựa cho các bé


88.000 ₫ 58.000

Sản phẩm Bộ trò chơi Cá ngựa cho các bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 88.000 xuống còn ₫ 58.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cờ cá ngựa là một trò chơi giải trí quen thuộc với hầu hết mọi người vì tính chất đơn giản, dễ chơi và dễ mang lại tiêng cười. Trong những buổi sinh hoạt chung với gia đình, bố mẹ, anh chị có thể giúp bé làm quen và cùng chơi với loại cờ này. Bộ trò chơi cá ngựa nam châm cỡ vừa cho gia đình, bạn bè gồm 1 bàn cờ cùng các quân cờ cá ngựa với 4 màu nổi bật và 4 viên xúc xắc được từ chất liệu nhựa cao cấp không độc hại. Với cách chơi đơn giản, bộ cờ cá ngựa sẽ góp phần giúp mọi thành viên trong nhà xích lại gần nhau hơn.
Thông tin chi tiết sản phẩm
- Bàn cờ gồm: 16 con cá ngựa, 4 viên xúc xắc và bàn cờ
- Chất liệu: nhựa, chân đế nam châm
- Kích thước bàn cờ:20*20.
- Màu sắc: sản phẩm có nhiều màu trong cùng bộ.
- Độ tuổi: 5 tuổi trở lên
Tính năng sản phẩm:
- Bộ trò chơi cá ngựa nam châm loại đẹp mang tới cho gia đình bạn những giây phút thoải mái, thư giãn bên nhau.
- Nam châm được gắn dưới mỗi quân cá ngựa và mặt bàn cờ nên khi chơi cờ các quân cờ không dễ bị đổ như bàn cờ thông thường.
- Phù hợp cho tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ em và cho các hoạt động tập thể.
CÁCH CHƠI: Mỗi người chơi lần lượt thảy 2 viên xúc xắc cho tới đi được 2 số 1 hoặc 2 số 6 để có quyền cho ngựa xuất chuồng sau đó ngựa sẽ đi số bước theo tổng số xúc xắc lắc được cho đến khi giáp 1 vòng và cho ngựa lên chuồng mới. Bạn nào có cả 4 con ngựa về trước sẽ là người chiến thắng.
#cá #ngựa #cángựa #c

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000