EROPI -Bộ trang sức bạc Lucky Love Jewelry


₫ 1.781.000

Sản phẩm EROPI -Bộ trang sức bạc Lucky Love Jewelry đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ trang sức bạc Lucky Love là mẫu trang sức được Eropi thiết kế dàng cho mọi cô gái, với hy vọng bất cứ ai sở hữu cũng đều gặp nhiều may mắn và thành công.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc Lucky Love được nạm đá Swarovski. Mỗi viên đá được gắn thật chắc vào ổ đá, mang màu sắc bắt mắt, thu hút ánh nhìn từ người đối diện.
Bộ trang sức gồm có mặt dây chuyền và đôi bông tai cùng nhẫn bạc. Mặt dây chuyền bạc chắc chắn sẽ phát huy vẻ đẹp tối đa nhất nếu như chúng được kết hợp cùng những mẫu dây đeo mảnh.
Bộ trang sức bạc được thiết kế độc đáo chỉ với duy nhất 1 viên đá lớn ở vị trí trung tâm – đại diện cho sự may mắn. Thông qua mẫu trang sức, Eropi Jewelry muốn truyền tải thông điệp sâu sắc về hạnh phúc tới người sử dụng.
#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon