Bộ trang sức Alice Flower Eropi


₫ 635.000

Sản phẩm Bộ trang sức Alice Flower Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngắm nhìn trọn bộ trang sức bạc Alice Flower để biết vì sao hiện nay lại có nhiều quý cô ưng ý và phải lòng bộ nữ trang này đến vậy.

Trang sức vàng thường được những phụ nữ trung tuổi yêu thích do chúng giá trị và tạo nên sự quý phái của tuổi tác. Tuy nhiên, đối với lớp trẻ thì thứ nữ trang mà họ ưa chuộng lại là trang sức bạc. Loại chất liệu bạc sáng, lấp lánh tạo nên nét đẹp trẻ trung, cuốn hút, thời trang cho những cô gái đương tuổi xuân sắc. Eropi hiện sở hữu vô vàn các sản phẩm trang sức chế tác từ bạc, rất đáng để bạn tham khảo.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ trang sức bạc Alice Flower tạo hình hoa với cánh thon dài, nhụy hoa tròn cỡ lớn. Mỗi một cánh hoa, phần nhụy hoa đều được người thợ chế tác nạm trên đó những viên đá Cubic Zirconia sắc màu lấp lánh.
Trọn bộ sản phẩm bao gồm: 1 mặt dây chuyền + 1 đôi bông tai bạc có chung kiểu dáng tạo hình.
Chất liệu cấu thành: Bạc Ý 925, xi bạch kim bao phủ bên ngoài và đá CZ tạo điểm nhấn. Chúng tôi đảm bảo đây đều là những chất liệu tốt, an toàn, được đánh giá cao trên thị trường.

#botrangsuc #botrangsucbac #trangsuc #bac925 #trangsucbac #bac #giamgia #eropi #ngoctrai #trangsucngoctrai #khuyenmai #daquy #giasoc #vongngoctrai #trangsucnu #thoitrang #thoitrangnu #trangsucphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000