BỘ TINH DẦU TẬP THIỀN & YOGA


₫ 225.000

Sản phẩm BỘ TINH DẦU TẬP THIỀN & YOGA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiền định hay Yoga là những phương pháp giúp chúng ta thư thái cả về tinh thần lẫn thể xác, đem lại những giây phút thư giãn thật sự cho cơ thể.

Chính bởi điều đọ, nên không gian xung quanh rất quan trọng đối với người tập luyện. Chúng ta không thể ở nơi ồn ào, không thể ở nơi xô bồ, hay hôi hám. Vì thế việc xông tinh dầu khi hành thiền thật ra là rất cần thiết hỗ trợ bạn tĩnh tâm hơn để có 1 buổi thiền định vẹn toàn.


Giới thiệu với các bạn dưới đây là bộ tinh dầu hỗ trợ Thiền Định & Yoga đủ để hỗ trợ và đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt hơn khi tập luyện.

Bộ Sản Phẩm gồm 3 lọ 10ml: Tinh Dầu Gỗ Đàn Hương, Trầm Hương và Tinh Dầu Ngọc Am giúp thư giãn tinh thần, đẩy lùi phiền muộn, đi sâu vào trạng thái thiền định.
Cách sử dụng :
- Pha 1 giọt trầm + 1 giọt đàn hương + 3 giọt ngọc am xoa vào vai, gáy khi tập thiền hoặc yoga.
- Sử dụng 3 loại tinh dầu mỗi loại 1 giọt cho đèn đốt tinh dầu để xông phòng tập.

YÊU TINH DẦU
- ĐT: 0983248654
- ĐC: 219/16 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Website: yeutinhdau. com

#tinh_dau_lam_ha,#tinh_dau_thien,#tinh_dau_yoga,#ngọc_am,#đàn_hương,#trầm_