Bộ THẺ TÔ MÀU dùng nhiều lần- Chủ đề Chữ Cái


₫ 135.000

Sản phẩm Bộ THẺ TÔ MÀU dùng nhiều lần- Chủ đề Chữ Cái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ THẺ TÔ MÀU dùng nhiều lần- Chủ đề Chữ Cái
Bộ thẻ này giúp bé học và nhớ chữ cái, từ rất nhanh ạ! 2 nhóc nhà e đã dùng bộ này và rất rất thick. Say mê tô rùi đọc phát âm chữ cái. Quan sát bé ngồi tô thấy sp này cũng giúp luyện tính tập trung, tỉ mỉ, khéo léo của đôi tay.

Cách sử dụng: Đổ nước vào bút sau đó tô lên các thẻ. Khi tô đến đâu màu trên thẻ hiện ra đến đó. Sau khi tô xong đc 10 phút thẻ lại trở về trạng thái ban đầu như khi chưa tô. Bé lại có thể tô lại nếu muốn.

Chi tiết sp:
+ Gồm 26 thẻ chữ cái. Trên mỗi thẻ có 2 mặt. Mặt trước bé sẽ tô lên chữ cái in hoa và in thường. Phía dưới là hình ảnh con vật, đồ vật liên quan đến chữ cái đó. Mặt sau thẻ là các từ Tiếng Anh bắt đầu từ chữ cái con đang tô.
+ 2 bút để bé tô.
+ Chất liệu: Giấy bìa rất cứng
+ Hàng đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu.

Giá: 135k/bộ

Hàng có sẵn.
L/h: 01.262.533.533
Ship Toàn Quốc

#shopmi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000