Bộ tẩy rửa nhà bếp Astonish 3 món đa năng


₫ 459.000

Sản phẩm Bộ tẩy rửa nhà bếp Astonish 3 món đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ tẩy rửa nhà bếp Astonish 3 món đa năng - combo tiện dụng cho căn nhà sạch sẽ đón Tết:
Việc vệ sinh bàn bếp, cốc chén, cặn bã trong máy pha cà phê hay các vết bẩn trên bề mặt vải giờ đây sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với bộ sản phẩm tẩy rửa nhà bếp Astonish 3 món đa năng.
Nay với bộ sản phẩm tẩy rửa Astonish, mọi vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất. Không những vậy khi mua bộ sản phẩm này không những giúp các chị em tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp chị em tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình. Chất tẩy rửa Astonish được các chuyên gia của SCHOTT - CERAM công nhận và khuyên dùng.
Bộ tẩy rửa nhà bếp Astonish 3 món đa năng gồm: Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish 500g, Chất tẩy rửa cặn trà, cà phê Astonish 350g, Chất tẩy rửa vết bẩn trên vải Astonish.
Bộ tẩy rửa nhà bếp Astonish 3 món đa năng dùng tẩy rửa bàn bếp, cốc chén, ấm trà, máy pha cà phê, hay vết bẩn trên bề mặt vải.
Astonish Oven & Cookware Cleaner sẽ giúp bạn loại bỏ các vết dầu mỡ, vết bẩn và gỉ sét trên các dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có thể sử dụng cho các bề mặt khác nhau như bề mặt lò, bếp, chảo, nồi, bồn rửa chén, chậu rửa và gạch men, mang lại cho bạn gian bếp sạch sẽ bóng loáng.
Chất tẩy rửa cặn trà, cà phê Astonish 350g:
Chất tẩy rửa cặn trà, cà phê Astonish 350g tẩy sạch các loại vết bẩn nằm trên bề mặt ấm trà, máy pha cà phê, cốc chén cũ hay vật dụng sinh hoạt thường ngày. Các vết bẩn nằm trong ngóc ngách khó nhìn thấy vẫn có thể tẩy sạch được. Có thể tẩy sạch đến 99,9% các loại vi khuẩn nguy hiểm như trực khuẩn Samonela, vi khuẩn. Dễ dàng tẩy rửa được nhiều vật dụng với nhiều chất liệu khác nhau: đồ gốm, thủy tinh, kim loại, nhựa và máy giặt mà không cần phải cọ, chùi nhiều.
Vật dụng bằng thủy tinh: Các loại hộp đựng thủy tinh, ấm trà, các loại cốc thủy tinh,…
Vật dụng bằng kim loại: Các loại dụng cụ nhà bếp bằng kim loại, bình giữ nhiệt, bình cà phê, dao trong máy xay,…
Vật dùng bằng gốm, sứ: Cốc cà phê, dụng cụ ăn uống, gốm chịu nhiệt, vật dụng có tráng men, nồi đất,…
Máy giặt: Tẩy sạch khuẩn và chất bẩn không nhìn thấy được trong máy giặt.
Các vật dụng làm bằng chất liệu nhựa Melamin, Silicon,…
Chất tẩy rửa cặn trà, cà phê Astonish là chất tẩy phương thức mới, không cần phải cọ, chùi nhiều, chỉ cần đổ nước ấm vào, chất tẩy sẽ lấy đi các vết đóng cặn. Chất tẩy rửa cặn trà, cà phê Astonish rất lành tính, không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến môi tr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000