BỘ TẨY LÔNG , TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ KHÔNG ĐAU DÀNH CHO NAM GIỚI


₫ 445.000

Sản phẩm BỘ TẨY LÔNG , TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ KHÔNG ĐAU DÀNH CHO NAM GIỚI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ TẨY LÔNG VÙNG DA NHẠY CẢM - ỨC CHẾ MỌC LẠI CHO NAM GIỚI

Lưu ý: sản phẩm KHÔNG có tác dụng triệt lông VĨNH VIỂN SAU MỘT LẦN DÙNG DUY NHẤT,
Phần lông mọc lại sẽ giảm dần sau mỗi chu kì. Thời gian triệt lông vĩnh viễn tuỳ thuộc cơ địa và vị trí lông thưa hay rậm, KHÔNG PHẢI LÀ DÙNG 1 LẦN LÀ CÓ THỂ TRIỆT LÔNG VĨNH VIỂN ĐƯỢC.

Mỹ quan của thế giời đã dần thay đổi, những biểu tượng nam tính nhất ở tất cả các lĩnh vực như bóng đá, nhạc Pop hay phim Porn đều đã “mày râu nhẵn nhụi”. Và dường như, đây chính là thời điểm để những cơ thể trơn láng, khoe những cơ bắp sắn chắc trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bộ sản phẩm RESKINER sẽ giúp các chàng trai waxing dịu nhẹ và nhẹ nhàng rửa trôi vùng lông thừa trên cơ thể. Sản phẩm dùng tốt các vùng da trên cơ thể, tay, chân, vùng ass,… Sản phẩm không dùng cho da mặt.

CÁCH SỬ DỤNG:
B1: Reskin là dạng kem, bôi lên da sau 5 phút, sau đó lau nhẹ hoặc rửa sạch để lấy đi phần lông thừa.
B2: dùng Python Oil massage da mỗi ngày trong trong 1 tuần để tiêu biến phần chân lông, hạn chế phần lông thừa mọc lại nữa
HDSD tiếng Việt chi tiết từng bước sẽ kèm sản phẩm.


THÀNH PHẦN: Aqua, Mineral Oil, Propylene, Glycol, Cetearul, Alcohol, Thioglycolic Acid, Stearyl Alcohol Polyether-2, Stearyl Alcohol Polyether-1, Potassium Hydroxide, Alde Barbadensis, Parfum.

GIÁ CHÍNH THỨC: 445,000Đ
ĐỊNH LƯỢNG: 100G + 100G
XUẤT XỨ: THÁI LAN

#WAXINGFORMEN #MENCOSMETIC #HAIRREMOVAL #MEN #WAXING #HAIRREMOVALCREAM #RESKIN #MENCOSMETIC #PYTHOINOIL


Mọi chi tiết đặt mua xin vui lòng liên hệ :
The HOMBRES
fb.com/thehombres | 10am - 10pm
☎ | Zalo | SMS : 0904 20