[MẪU MỚI] Bỉm tã vải BabyCute cho bé sơ sinh từ 2-5kg (gồm 1 vỏ + 1 lót) - Giao mẫu ngẫu nhiên


88.000 ₫ 80.000

Sản phẩm [MẪU MỚI] Bỉm tã vải BabyCute cho bé sơ sinh từ 2-5kg (gồm 1 vỏ + 1 lót) - Giao mẫu ngẫu nhiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 88.000 xuống còn ₫ 80.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tã vải BabyCute dành cho trẻ sơ sinh MỚI thích hợp cho bé trong giai đoạn từ 0 - 3 tháng tuổi được thiết kế giúp bé luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái tối đa, linh hoạt cho mọi vóc dáng.

*** Đây là sự kết hợp hoàn hảo của:
- Lớp vỏ tã PUL chống thấm lại thoáng khí, và đặc biệt là siêu nhẹ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn khi mặc.
- Viền thun siêu mềm mịn với độ co dãn linh hoạt tối đa giúp ôm vừa vặn vòng đùi của bé trong mọi cử động, giúp ngăn tràn hiệu quả hơn.
- Thiết kế nút bấm tiện lợi cho mẹ mà an toàn cho bé.
- Miếng lót sơ sinh mềm mại với 1 lớp microfiber siêu thấm hút chất lỏng cùng 2 lớp Suede Cloth siêu mềm mịn hút thấm một chiều, không thấm ngược trở lại, trơ lì với các chất bẩn mà lại mau khô thoáng cho da bé hô hấp với không khí tự nhiên.

Để các mẹ có thể sử dụng tã vải dán sơ sinh của BabyCute® hiệu quả hơn, BabyCute xin hướng dẫn các mẹ cách sử dụng tã vải dán sơ sinh BabyCute® cho bé.

Lớp vỏ tã có thể sử dụng được nhiều lần cho bé, mỗi lần bé tè ướt miếng lót mẹ chỉ cần thay miếng lót bên trong mà không cần thay vỏ tã, giúp tiết kiệm thời gian thay tã cũng như giặt giũ cho mẹ.

Với thiết kế đa dụng các mẹ có thể dùng chung vỏ tã vải BabyCute® cùng với nhiều loại miếng lót khác nhau ngoài miếng lót sơ sinh của BabyCute® (ví dụ như miếng lót giấy dùng 1 lần, miếng lót tã đêm của BabyCute®… ) hay không cần dán miếng lót vải bên trong khi mẹ cho bé đi bơi, đi biển …

Thường bé sơ sinh hay tè nhiều lần nên các mẹ nhớ thường xuyên kiểm tra tã cho bé và thay miếng lót ngay khi thấy bé đã tè ướt lót cũ. Mỗi vỏ tã có thể sử dụng được 4 - 5 lần tè của bé. Trong trường hợp bé đi ị thì mẹ nên thay luôn cả miếng lót và vỏ tã để giữ vệ sinh cho bé.

Chất liệu của tã vải sơ sinh BabyCute® được sản xuất 100% tự nhiên nên các mẹ có thể giặt tay hoặc giặt máy theo cách bình thường giống như đối với các loại quần áo thông thường khác. Tuy nhiên trong những lần giặt đầu tiên, các mẹ nên giặt tay miếng lót tã vải để giúp bông vải nở ra tốt hơn, tăng độ thấm hút cho miếng lót.

Khi phơi nên phơi miếng lót tã cho bé ngoài nắng để có thể tận dụng ozon có trong ánh nắng giúp khử trùng và tẩy trắng miếng lót cho bé.

Nếu không sử dụng thời gian dài, các mẹ nên xếp gọn tã bằng cách đặt miếng lót lên trên vỏ tã, kế đó gấp lại làm đôi, chồng lên nhau và cất vào tủ. Khi lấy ra sử dụng lại mẹ nên giặt lại miếng lót tã trước khi sử dụng cho bé.
_________________________
Tã vải hiện đại BabyCute CAM KẾT KHI MUA HÀNG:
Hàng VIỆT NAM, chuẩn CHẤT LƯỢNG CAO!!!
Hạn sử dụng đến 3 năm.
Được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

#Tãvải #TãvảihiệnđạiBabycute #Tãxinh #Tãthờitrang #Tãsơsinh #Bỉmvải #Bỉms