Bộ Tã vải Dorabe size M ban đêm ( Gồm vỏ và lót)


₫ 140.000

Sản phẩm Bộ Tã vải Dorabe size M ban đêm ( Gồm vỏ và lót) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bỉm vải Dorabe - giải pháp chống hăm tuyệt đối cho bé.
CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, HÀNG VIỆT NAM 100%, KHÔNG HOÁ CHẤT, KHÔNG LÀM BÉ BỊ HĂM.
Sản phẩm có thiết kế thông minh, dễ sử dụng, không thấm xuống giường, giặt đi giặt lại sau khi sử dụng như quần áo, thời gian dùng tới 3 năm.
Thoải mái giặt tay/giặt máy đều không lo bỉm vải bạc màu hay bung nút bấm.
Chuyên cung cấp sỉ - lẻ tã/bỉm vải hiện đại Dorabe. Giao hàng toàn quốc. Nhận hàng kiểm tra thoải mái mới trả tiền.
LH: 0977 930 413 - Mss Định
*** Sz M dành cho bé từ 3-16kg
*** Sz L dành cho bé từ 12-24kg
Tã vải hiện đại có ưu điểm của tã giấy: tiện lợi, không ướt ra ngoài, không thấm ngược trở lại giữ cho da bé được khô ráo. Tã vải hiện đại có ưu điểm của tã vải xô truyền thống: giúp giảm nguy cơ hăm tã do tránh được các hoá chất có trong tã giấy, và rất tiết kiệm. Việc dùng tã vải cũng giúp cho hành tinh chúng ta ngày càng xanh sạch hơn.
Sở dĩ tã vải hiện đại có những ưu điểm trên là do đặc điểm thiết kế của 3 lớp chất liệu vải khác nhau:
Lớp ngoài cùng làm bằng chất liệu PUL có thể “thở” được dùng nhiều trong lĩnh vực y khoa có độ bền cao, và đặc biệt là không bị thấm nước.
Lớp thấm hút ở giữa: thường được gọi là miếng lót được làm từ loại vải có chất liệu thấm hút cao như microfiber, hemp, bamboo, hoặc charcoal bamboo.
Lớp bên trên cùng tiếp xúc với da em bé được làm bằng vải siêu mịn suedecloth, có ưu điểm khi bé tè thì khô ngay và trơ đối với chất bẩn nên rất dễ giặt dũ. Ngoài ra, tã vải hiện đại không chỉ là cái tã đơn thuần, mà nó được thiết kế cực kỳ dễ thương.
Cũng do những ưu điểm đó mà tã vải hiện đại đã được sử dụng rất phổ biến tại các nước phương Tây như tại Mỹ, Châu Âu, Úc. Tại Việt nam, tã vải hiện đại mang thương hiệu dorabe lần đầu tiên đã được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty TNHH SXTM N&N với quy cách, chất lượng tương đương các sản phẩm tã vải hiện đại tại các nước Châu Âu, Úc, Mỹ. Tã vải dorabe được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến chọn nguyên liệu kể cả những chi tiết nhỏ như dây thun, nút bấm. Công ty cũng được chứng nhận vải đạt chất lượng an toàn theo giấy đăng ký kiểm tra số 25906/PVD-2013 ngày 13/06/2013 do phân viện dệt may cấp.
Do đó, các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng tã. #dorabe #bambimio #baby #dochobe #mevabe #tavai #bimvai #talot #sosinh #hangchinhhang #taquan #tadan #redep #danang #thoitrangbeyeu #tabim #dealsoc #