Bộ Tã Giấy BAMBO NATURE Newborn 28M


₫ 178.000

Sản phẩm Bộ Tã Giấy BAMBO NATURE Newborn 28M đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Tã giấy hữu cơ số 1 cho bé:
An toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ: Không có hóa chất độc hại (chất bảo quản, chất tẩy Chlorine, thuốc nhuộm, cao su tổng hợp), không chất tạo mùi. Sản phẩm được cấp chứng nhận Dermatologically tested đảm bảo không gây kích ứng, thân thiện với làn da Bé.
Thân thiện với môi trường: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nordic Eco-label và FSC-label.
2. Công thức thấm hút 12/12:
Với công nghệ Top Dry, tã giấy BamboNature thấm hút chỉ 12 giây và khô thoáng suốt 12 giờ. Bề mặt đáy thấm hút nhanh chóng, khóa chất lỏng bên trong, chống thấm ngược trở lại. Nhờ vậy, bé không bao giờ bị cảm giác ẩm ướt, khó chịu ngay cả khi mang bỉm liên tục.
3. Mỏng nhẹ - Thoáng khí:
Chất liệu breathable mỏng nhẹ thoáng khí giúp thoát ẩm, thoát hơi tối ưu, mang đến cảm giác nhẹ tênh và thoải mái suốt 12 giờ. Có Bambo Nature, bé không lo hầm bí!
4. Perfect fit - Ôm vừa khít:
Thiết kế đai hông ôm sát và đai dán co giãn siêu linh hoạt ôm vừa khít vùng hông và hai bên chân. Đồng thời, kích thước bỉm dài hơn hẳn (so với các loại bỉm khác có cùng size) giúp chống tràn vượt trội, thách thức mọi tư thế vận động của trẻ.
5. Bề mặt tã mềm mịn:
Chất liệu bề mặt tã mềm mịn, không khô ráp, êm dịu cho làn da nhạy cảm của bé.
6. Thiết kế thông minh:
Tã giấy có minh họa họa tiết để phân biệt mặt trước và mặt sau, giúp cha dễ dàng thao tác khi đóng tã cho trẻ.
Đặc biệt, size tã giấy sơ sinh có rãnh cắt rốn, tạo khoảng "thở" cho rốn.
7. Size tã theo trọng lượng:
Đáp ứng nhu cầu phát triển của bé từ sơ sinh tới khi đạt trọng lượng tương đương 22kg. Tã giấy Bambo Nature có đủ size cho trẻ từ 1 kg - 22kg, đáp ứng linh hoạt các giai đoạn phát triển củ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000