Bộ Sen Mini Nhật Thủy Canh ( Hạt Giống + SP bột Thuý Canh)


₫ 175.000

Sản phẩm Bộ Sen Mini Nhật Thủy Canh ( Hạt Giống + SP bột Thuý Canh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa sen là loài hoa đẹp được nhiều người yêu thích và mê mẫn không chỉ bởi hình dáng thân lá, hoa đẹp, đa dạng chủng loại, màu sắc hương thơm, nhiều loại đặc biệt có hoa quanh năm. Mà còn do cách trồng, cách chăm sóc quá đơn giản( bận rộn hoặc đi công tác lỡ quên tưới nước cũng không sao - bởi cây thủy sinh hay THỦY CANH mà ^^).

Các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tham khảo cách trồng sen mini THỦY CANH dưới đây để có thể tự tay trồng loại hoa đẹp mê mẩn này tại nhà mà không cần đến khuôn viên hay ao hồ rộng lớn.

VỚI CÁCH TRỒNG MỚI NHẤT - SHOP HOA ĐẸP DỄ TRÔNG GIỚI THIỆU VỚI CÁC BẠN MÔ HÌNH TRỒNG SEN MINI NHẬT BẢN THỦY CANH MỚI NHẤT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Với cách trồng mới này với rất nhiều đặc điểm nổi bật và ưu điểm so với các trồng cũ. Vậy mô hình trồng Sen Mini Nhật Bản Thủy Canh khác với mô hình trồng sen Thủy Sinh như thế nào?

+ Thủy Sinh: trồng hoa vào chậu có bùn hay đất và đổ ngập nước để hoa Sen Mini có thể bám vào đất hút chất dinh dưỡng để phát triển. Nhược điểm: là cần đất sạch và phù hợp, cần bón phân cho cây đúng chu kỳ.
+ Thủy canh: Trồng hoàn toàn bằng nước và không cần đất hay vật bám nào. Chỉ cần bón cho hoa sen "bột thủy canh" hàng tháng để duy trì độ dinh dưỡng phát triển.

Sen Mini Nhật Bản Tên tiếng Anh là Mini Lotus thuộc loại sen cảnh, kích thước nhỏ, với những nơi khí hậu nóng cây có thể phát triển và nở hoa quanh năm, Sen Mini Nhật nở hoa sau khoảng 3 tháng trồng, đường kính bông khoảng 4-7cm, có 07 màu, có thể trồng trong bát, cốc sứ hoặc ang nước, bình thủy tinh, bình gốm... thích hợp làm cảnh, trang trí phòng khách, cửa sổ, phòng làm việc, phòng ngủ, ban công,..

Bột thủy canh TC-Mobi là sản phẩm dinh dưỡng thủy canh thế hệ mới với thành phẩm dạng bột độc đáo mang lại nhiều tiện ích và chất lượng cao cho khách hàng khi sử dụng. TC-MOBI tạo ra một môi trường dinh dưỡng tuyệt vời và tối ưu cho cây sinh trưởng để cho ra các sản phẩm rau, quả tươi ngon và sạch 100%.

Giá gốc 282.000 VNĐ giảm giá 37% còn 175.000 VNĐ

Bộ Sản Phẩm gồm: 1 Gói Hạt Giống Sen Mini Nhật Bản( 14 hạt - 07 màu) + 01 gói Bột Thủy Canh cho 200 lít nước.

HCM: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
VPGD
Lâm Đồng: 730 Hùng Vương, Khu 2 Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng
Hotline: 0916.056.189 - Quản lý: 0982.231.351
Website: www.cungcaphatgion