Bộ sản phẩm mini SK-II


₫ 1.200.000

Sản phẩm Bộ sản phẩm mini SK-II đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ sản phẩm mini SK-II gồm:

- Nước thần Facial Treatment Essence 75 ml
- Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser 20g
- Gel tẩy trang Facial Treatment Cleansing Gel 15g
- Kem đêm Stem Power 15g

Nói đến mỹ phẩm Nhật bản thì chúng ta phải nhắc ngay đến cái tên đình đám SKII, một sản phẩm đi đầu trong công nghệ làm đẹp của Nhật và được rất nhiều chị em trên thế giới ưa chuộng. Và các chị em ở Việt Nam thì không còn xa lạ gì với thuật ngữ "nước thần" này nữa cả! Tuy nhiên, để sở hữ một sản phẩm đắt đỏ như vậy không thể không khiến chúng ta băn khoăn khi giá của em ý cũng chất lượng y như thế :)). Nhưng đắt xắt ra miếng luôn ạ! Dùng rồi thì chỉ có mê mà mua tiếp thôi! Hôm nay shop sẽ giới thiệu một bộ sản phẩm thuộc dạng mini size của SKII giá phải chăng, thế nhưng chúng ta có thể dùng đến tận 4-5 tháng luôn!

Bộ sản phẩm gồm:
1. Gel tẩy trang:
Nhanh chóng cuốn trôi đi lớp trang điểm, kem chống nắng và các chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Sản phẩm có chứa Pitera giúp tái tạo chu kỳ tuần hoàn của làn da và cân bằng độ pH của da sau khi được làm sạch. Hãy trải nghiệm cảm giác có một làn da tươi mới và mềm mại ngay sau khi sử dụng.

2. Sữa rửa mặt FACIAL TREATMENT CLEANSER
Là kết hợp giữa tính năng tẩy sạch và chăm sóc da mặt. Thành phần chứa Concentrated Pitera™ và Mild Treatment Essence giúp bạn cảm nhận được độ căng và dịu mát của làn da ngay sau khi dùng. Giúp tái tạo lại da, phục hồi các vùng hư tổn , làm săn chắc da, làm căng da hạn chế nếp nhăn, tăng cường vẻ rạng rỡ cho da và ngăn ngừa mụn.

3. Nước thần Facial Treatment Essence :
- Tái sinh làn da, mang đến những điều kiện tối ưu nhất giúp da được nuôi dưỡng lâu dài.
- Cân bằng độ Ph và giảm sự bài tiết bã nhờn trên da, vì vậy mà các vùng da khô hay da nhiều dầu được dưỡng ẩm thích hợp.
- Giúp da căng mịn, săn chắc, xoá mờ nếp nhăn.
- Giúp da trắng sáng và xoá mờ các vết thâm.
- Cung cấp nước và dưỡng chất thiết yếu cho da.

4 .Kem đêm Stem Power có công thức phức hợp Stem-Acanax giúp thấm sâu vào da, cải thiện làn da từ bên trong. Lỗ chân lông sẽ dần dần nhỏ đi và da bạn trông khỏe khoắn, căng bóng hơn. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trẻ trung của 10 năm trước đây. Stem-Acanax là một dẫn xuất thực vật độc đáo chiết xuất từ rễ nhân sâm Siberia. Kết hợp với Pitera , tạo thành phức hợp Stem-Acanax, kích thích biểu bì tế bào gốc để thúc đẩy quá trình sản xuất protein dưới lớp đáy của da. Loại kem này được cho là cải thiện độ bóng khỏe của da, có khả năng phục hồi nếp nhăn, tăng cường độ trắng sáng và kiểm soát đốm nâu, duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên, điểu chỉnh độ đàn hồi, kết cấu, độ ẩm cho làn da, giữ cho da luôn săn chắc mịn màng. Luôn tạo cho làn da của bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng, sảng khoái.
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Mỹ phẩm Nhật có một đặc điểm là thông tin hoàn toàn bằng tiếng Nhật và không có ngày sản xuất hay hạn sử dụng. Khi xem trên bao bì bạn sẽ thấy ký hiệu như 3M, 6, 9M, 12M, điều này có nghĩa là sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 - 6 - 9 hay 12 tháng sau khi mở

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000