Bộ Sản Phẩm Innisfree Black Green-Tea Special Set


₫ 1.100.000

Sản phẩm Bộ Sản Phẩm Innisfree Black Green-Tea Special Set đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ SẢN PHẨM INNISFREE BLACK GREEN-TEA SET
GIÀU CHẤT CHỐNG OXY HÓA TĂNG CƯỜNG DƯỠNG CHẤT CHO DA

BỘ SẢN PHẨM GỒM:
1.Mặt nạ Innisfree Black Green-Tea Mask – 80ml – Giá bán lẻ: 520.000đ
Mặt nạ Innisfree Black Green Tea Mask có chứa 55% chiết xuất lá trà đen. Những lá trà lên men này hoạt động trên da với tác dụng kép: vừa loại bỏ tế bào chết trên da, vừa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Innisfree Black Green-Tea Mask có kết cấu như dạng gel màu nâu trong, chứa các lá trà đen. Khi thoa lên da, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh thư giãn cho làn da sau một ngày mệt mỏi.
CÁCH DÙNG:
♦ Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi.
♦ Để khoảng 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.
*Khuyến nghị dùng nước hoa hồng trước khi sử dụng sản phẩm giúp cân bằng bề mặt da.
* Mặt nạ chứa chiết xuất trà xanh tự nhiên và lá chè xanh nên có thể có sự khác biệt về màu sắc tùy thuộc vào sản phẩm. Màu sắc có thể trở nên tối hơn theo thời gian.

2. Innisfree Black Green-Tea Serum – 50ml – Giá bán lẻ: 780.000đ
Tinh chất dưỡng Innisfree Black Green Tea Serum có chứa 67,5% chiết xuất lá trà đen. Trong serum giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Innisfree Black Green Tea Mask có kết cấu dạng lỏng màu kem, rất nhanh thấm vào da. Nắp lọ được thiết kế như đầu bơm tinh dầu.
CÁCH DÙNG:
Lấy một lượng vừa đủ thoa lên toàn bộ khuôn mặt và cổ, kết hợp các động tác massage để dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da.

3.Bông tẩy trang 20 miếng
Bông tẩy trang nằm bên dưới hộp.

THỨ TỰ SỬ DỤNG:
Sữa rửa mặt -> Nước hoa hồng -> Black Green-Tea Mask -> Black Green-Tea Serum -> Kem dưỡ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000