BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA INNISFREE ORCHID SKIN CARE SET


₫ 860.000

Sản phẩm BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG DA INNISFREE ORCHID SKIN CARE SET đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸BỘ SẢN PHẨM INNISFREE ORCHID SKIN CARE SET🌸

💰💰 Giá: #860k/set
Lẻ Skin #470k
Lẻ Lotion #340k
Lẻ bộ kit #100k

✅ Phù hợp với da ở độ tuổi sau 25

✅Bộ Sản Phẩm Innisfree Orchid Skin Care Set được chiết xuất từ hoa lan có tác dụng chăm sóc da toàn diện. Bộ sản phẩm gồm có: skin (200ml), lotion (160ml), enriched essence (10ml) và cream (15ml)

🌻Khi bước vào độ tuổi từ 25 trở đi, da đã bắt đầu vào giai đoạn lão hóa, khi đó da của chúng ta sẽ dần khô đi, xuất hiện nếp nhăn trên da và da không còn mềm mại như trước. Bạn đang cần tìm một bộ sản phẩm giúp chăm sóc da toàn diện, ngăn ngừa lão hóa da.

🌸Đây là bộ sản phẩm Innisfree Orchid Skin Care Set chiết xuất từ hoa phong lan (Orchid) ở đảo Jeju, một trong những loại thực vật có khả năng sinh trưởng rất tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Giữa trời đông giá rét, hoa phong lan Jeju vẫn khoe mình đầy rực rỡ không ngại lạnh giá.

💐Sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu về hoa lan ở đảo Jeju, như 1 thành quả sau những cố gắng, các nhà nghiên cứu đã tìm ra hoạt chất Orchidelixir ™ (Một chất chống oxi hóa cao) cùng với các thành phần hoạt động để nuôi dưỡng làn da bị hư tổn, điều trị các dấu hiệu lão hóa, giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.

✅Công dụng chính của bộ sản phẩm: Giàu chất dưỡng ẩm + Làm sáng da + Săn chắc da + Ngừa nếp nhăn + Chăm sóc lỗ chân lông + Ngăn ngừa lão hóa.

💋Bộ sản phẩm gồm có:

✔️Innisfree Orchid Skin – Dung tích 200ml

✔️Innisfree Orchid Lotion – Dung tích 160ml

✔️Innisfree Orchid Enriched Essence – Dung tích: 10ml

✔️Innisfree Orchid Enriched Cream – Dung tích

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000