Bộ sạc nhanh Galaxy Note FE - Note 7 chính hãng


₫ 145.000

Sản phẩm Bộ sạc nhanh Galaxy Note FE - Note 7 chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhằm thấy được sự nguy hiểm, shop phụ kiện Samsung chúng tôi đã cập nhật nhanh chóng bộ sạc nhanh Galaxy Note FE - Note 7 chính hãng của thương hiệu Samsung. Một trong những nguyên nhân dẫn đến các vấn đề như chai pin, phồng pin, đơ hay loạn cảm ứng chiếc điện thoại Galaxy Note FE - Note 7 đó chính là dùng sạc hàng nhái, việc sử dụng sạc hàng nhái còn gây ra các hiện tượng cháy nổ. 

Để các bạn tin tưởng hơn, dưới đây là các thông tin về Bộ sạc Cable Note Fe - Note 7 chính hãng 

Thông tin về bộ sạc cable Galaxy Note FE - Note 7 chính hãng Samsung tại shop phụ kiện Samsung:

- Với bộ sạc Galaxy Note FE - Note 7  là một trong những dòng phụ kiện Galaxy Note Fe - Note 7  chính hãng Samsung đã có mặt tại shop phụ kiện Samsung, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam.

- Nhằm để bạn thuận lợi trong việc di chuyển và hạn chế diện tích hãng Samsung đã thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu khi sạc, được thiết kế rất thông minh bởi củ sạc và cable sạc tách rời nhau.

- Củ sạc Samsung Note FE - Note 7 được tích hợp 2  chế độ sạc là: 9V-1,67A hoặc 5V-2A giúp sạc nhanh 50% ( trong vòng 30 phút). Đây là phân quan trọng khi biến đổi điện năng nhằm phù hợp dòng điện vào cho chiếc Galaxy Note FE - Note 7.

- Còn về cable Galaxy Note FE - Note 7 đây chính là phần quan trọng trong việc truyền dẫn truyền tải năng lượng trong máy, với thiết kế có độ dài 1m5. Ngoài ra còn giúp kết nối với máy tính.

- Với sản phẩm mà shop chúng tôi cung cấp các bạn hoàn toàn yên tâm bởi không gây ra các vấn đề cảm ứng hay pin nên các bạn không phải lo lắng.

- Sản phẩm được bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 do lỗi nhà sản

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000