Bộ Robot Kit lắp ghép pin năng lượng mặt trời 6 in 1


₫ 55.000

Sản phẩm Bộ Robot Kit lắp ghép pin năng lượng mặt trời 6 in 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trẻ yêu thích khoa học, trẻ thích khám phá những điều kỳ thú của thế giới khoa học, những món đồ chơi từ bé chính là những bước đầu tiên giúp trẻ khám phá những khả năng của bản thân.

Trò chơi Sáng Tạo sẽ mang đến cho quý phụ huynh một lựa chọn dành cho con yêu của bạn – Robot Năng Lượng Mặt trời 6 In 1: phiên bản A

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:

1. Chạy năng lượng mặt trời: Sử dụng pin mặt trời, bộ lắp ráp năng lượng mặt trời dạy cho trẻ em những lợi ích của năng lượng mặt trời trong khi chúng lắp ghép ra một món đồ chơi có thể chơi vui vẻ mà không cần pin.

2. Phát triển sáng tạo: Với Bộ lắp ráp này sẽ giúp cho trẻ bắt đầu tư duy thiết kế, phát triển óc sáng tạo, dạy cho trẻ em cách năng lượng mặt trời được sử dụng để tạo ra nhiên liệu điện năng cho một động cơ nhỏ. Trẻ sử dụng các miếng lấp ráp cùng các bộ phận (không cần các dụng cụ) để xây dựng sáu mô hình làm việc khác nhau bao gồm cả Robot, máy bay trực thăng, xuồng máy, cối xay gió, thiết bị bay, xe robot….

3. 6 IN 1: Chỉ với 1 bộ lắp ghép, trẻ có thể tạo ra 6 sản phẩm khác nhau, hoạt động được bằng pin năng lượng mặt trời
Bộ sản phẩm có thể láp ráp 6 mô hình: xe hơi, chú cún, thuyền chạy bằng cánh quạt, máy bay, cối xay gió, trực thăng.

* Robot Năng Lượng Mặt Trời gồm:

– 1 bộ dụng cụ lắp ráp

– 1 sách hướng dẫn sử dụng

Thông số kỹ thuật:

– Đầu ra tấm panel năng lượng mặt trời: 75mA

– Tuổi thọ tấm pin năng nượng mặt trời: 3-5 năm

– Động cơ: 12000 vòng/ DC 1.2V

CITYKIDS - ĐỒ CHƠI TRẺ EM- THỜI TRANG BẦU

Web: citykids.vn

Hotline: 0915.244.329

Địa chỉ : Số 4, ngõ 185/8 Đặng Tiến Đông - Đống Đa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000