Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914


580.000 ₫ 350.000

Sản phẩm Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 580.000 xuống còn ₫ 350.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý: NẾU PHÍ GIAO HÀNG TẠI ĐÂY QUÁ CAO, HOẶC BẠN MUỐN ẨN TÊN HÀNG NHẠY CẢM KHI GỬI, BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SHOP ĐỂ SHOP GIAO HÀNG. PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC HIỆN TẠI ÁP DỤNG TẠI SHOP LÀ TỪ 28.000đ – 35.000đ TÙY ĐỊA ĐIỂM.

Shop LỤC SẮC cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm đang có tại shop. Để đáp lại tình cảm đó chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với chất lượng hàng đầu và giá thành ưu đãi nhất cho các khách hàng đáng mến của mình. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục quay ại shop khi có nhu cầu.
Shop LỤC SẮC cam kết:
1. Hàng 100% giống mô tả trên website
2. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu
3. Giá cả luôn ưu đãi nhất
4. Hàng được kiểm tra kỹ trước khi gửi
5. Kiểm (Nhận) hàng trước, Thu tiền sau
6. Đổi trả hàng nếu không vừa ý.
Chú ý: Trên thị trường đang xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng, nhái theo mẫu, giá thành rẻ và đăng bán tuy cùng hình ảnh sản phẩm nhưng chất lượng mỗi Shop không giống nhau, Shop mong Quý Khách Hàng sáng suốt lựa chọn, "tiền nào của nấy" nên hãy cân nhắc kỹ trước khi mua hàng để sở hữu đúng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
-------------------------------------
Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914
• Màu sắc: Xanh, Đỏ
• Kích cỡ: M, L
• Bộ gồm: Áo choàng và quần đùi

Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914 được thiết kế dạng lưới vô cùng thoáng mát và dễ chịu khi mặc.

Chất liệu thoáng mát, dạng lưới thoáng khí, nên Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914 tạo cho người mặc vẻ sexy, gợi cảm, trẻ chung cho các chàng trai cá tính.

Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914 có thiết kế thời trang, màu sắc tươi sáng vô cùng trẻ chung cho các bạn nam chứ không như các sản phẩm Áo choàng nam, áo tắm nam thường thấy.

Bộ quần áo tắm nam, quần áo ngủ nam dạng lưới siêu đẹp - HK914 đang có bán tại shop LỤC SẮC với giá thành vô cùng hấp dẫn và KHÔNG THỂ RẺ HƠN !!!
Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình bộ sản phẩm tuyệt vời này nhé các bạn ! !!

Lucsac.vn
Cùng bạn vươn tới tương lai !
#aochoangnam #quầnáotắmnam #áotắmnam #quầntắmnam #bộquầnáongủnam #áongủnam #quầnngủnam #quanngunam #aongunam #quanngunam #aotamnam #quant