Bộ phát wifi TP-Link TL-WR841N - 300Mbps - trắng - CAM KẾT CHÍNH HÃNG


385.714 ₫ 275.000

Sản phẩm Bộ phát wifi TP-Link TL-WR841N - 300Mbps - trắng - CAM KẾT CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 385.714 xuống còn ₫ 275.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ PHÁT WIFI TP-LINK TL-WR841N - 300Mbps

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

Tốc độ kết nối chuẩn N
Ngoài ra TL-WR841N được tích hợp công nghệ MIMO 2T2R, giúp thiết bị phát Wifi này tạo ra hiệu suất truyền tải không dây tiên tiến và vô cùng đặc biệt. Nhờ vậy, bạn có thể tha hồ lướt Web, nghe nhạc, gửi mail, chat VoIP, thậm chí là xem phim HD trực tuyến , hay chơi game online. Tốc độ kết nối Wifi chuẩn N, đem đến cho người dùng internet trải nghiệm thú vị, với hệ thống mạng không dây và khả năng kết nối nhanh, ổn định.
Ăng ten gắn ngoài tăng sự ổn định và mạnh mẽ
Bộ phát Wifi TL-WR841N được trang bị ăng ten gắn ngoài vừa giúp tăng cường sự ổn định và mạnh mẽ, vừa giúp mở rộng phạm vi hoạt động. Do đó bạn có thể truy cập internet nhanh chóng và dễ dàng nhờ phạm vi kết nối rộng.
Khả năng giảm thiểu tình trạng mất dữ liệu
Dù là kết nối trong khoảng cách xa và xuyên qua các vật cản, chướng ngại vật nhưng,bộ phát Wifi Wifi TL-WR841N vẫn đem lại khả năng tuyệt vời trong việc giảm thiểu tình trạng mất dữ liệu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, thiết bị sẽ đạt tốc độ kết nối liên lạc với hầu hết các ứng dụng chuyên biệt.
Chế độ bảo mật nâng cao chỉ với một nút nhấn QSS
Thiết bị Wifi TL-WR841N được cài đặt chế độ bảo mật nhanh, nhờ vậy có thể nhanh chóng tạo ra một kết nối bảo mật WP2, đặc biệt giao thức mã hóa bảo mật cao hơn so với WEP. Và thiết bị còn thuận tiện hơn, khi bạn không cần phải ghi nhớ mật khẩu. Với chế độ bảo mật nâng cao này cho phép bạn cài đặt chỉ với một nút nhấn "QSS". Thiết bị phát Wifi này thực sự là giải pháp hữu hiệu cho người dùng internet, bởi hiệu năng và tính năng cao.
Chế độ bảo mật nâng cao
Được trang bị chế độ bảo mật nâng cao WPA/WPA2, và trở thành người vệ sĩ mạnh nhất và an toàn nhất trước các mối đe dọa từ bên ngoài. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm, nhờ khả năng bảo mật nâng cao khi chế độ mã hóa WEP dường như không còn tác dụng trong việc bảo mật.
Khả năng kiểm soát băng thông một cách hợp lý
TL-WR841N mang đến cho bạn tính năng IP QoS , cho khả năng sử dụng tối ưu băng thông, đồng thời kiểm soát băng thông một cách hợp lý. Nhờ vậy, có thể tránh tình trạng tắc nghẽn hay ngặn chặn việc lạm dụng băng thông.
Bảo hành 2 năm
===================================================
👉CAM KẾT BÁN HÀNG CỦA SHOP
✅ Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất,cam kết hàng giống hình 100%.
✅ Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
✅ Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất;
✅ Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại khách đặt ;
✅ Shop chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.
Lưu ý :
❖ Hàng đổi trả phải còn nguyên tem mác và không có dấu hiệu sử dụng
❖ Khi shop nhận được hàng đổi trả sẽ chuyển ngay sản phẩm khác cho quý khách hoặc hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản.
❖Quý khách nên mua tổng lượng hàng phù hợp để được hưởng ưu đãi phí vận chuyển từ Shopee
❖Quý khách vui lòng chú ý điện thoại khi đặt hàng tránh trường hợp không liên lạc được để xác nhận đặt hàng và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000