Bộ phát sóng không dây UBIQUITI UniFi AP-AC -LITE


₫ 2.250.000

Sản phẩm Bộ phát sóng không dây UBIQUITI UniFi AP-AC -LITE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



Với kiểu dáng trang nhã và thanh lịch, Unifi AP AC Lite  phù hợp với những nơi sang trọng như khách sạn, nhà hàng, cao ốc,... 
Ngoài ra, với khả năng tạo 04 VLAN (mạng LAN ảo) thuận tiện trong việc phân nhóm người dùng để nâng cao tính bảo mật cho toàn hệ thống. Do đó, UniFi AP AC Lite  cũng thích hợp cho các doanh nghiệp yêu cầu cao trong bảo mật. Thêm vào đó, mạng WLAN dùng Ubiquiti UniFi AP AC Lite  có thể mở rộng đến hàng ngàn thiết bị UniFi mà vẫn duy trì được một hệ thống mạng hợp nhất nhờ phần mềm quản lý UniFi Controller V4.x nên cũng thích hợp cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cửa hàng hoặc nhà xưởng.

 Mô hình triển khai hệ thống WiFi UniFi được quản lý tập trung thông qua UniFi Controller

Mở rộng vùng phủ sóng tại nhiều địa điểm trên cả nước: Với phần mềm Ubiquiti UniFi Controller cài đặt tại máy chủ doanh nghiệp hoặc cài đặt trên đám mây, các quản trị viên mạng có thể mở rộng và quản lý tập trung tất cả các Ubiquiti UniFi AP đang phủ sóng trong nhà và ngoài trời trong toàn doanh nghiệp trên cả nước. 
Kết nối không dây giữa các Ubiquiti UniFi AP: Mỗi Ubiquiti UniFi AP có kết nối với mạng có dây có thể kết nối không dây đến 4 thiết bị Ubiquiti UniFi AP khác.
Hỗ trợ các chức năng cho WiFi Công Cộng (Hotspot): có thể tùy chỉnh các trang đăng nhập mạng, tùy chọn kiểu thanh toán với khách vãng lai (hoặc bằng thẻ tín dụng hoặc qua PayPal ™ hoặc bằng phiếu thanh toán trả trước (voucher)) và quản lý truy cập của khách vãng lai bằng công cụ Hotspot Manager.
Khả năng mở rộng và quản lý hợp nhất hệ thống WiFi trong toàn doanh nghiệp
UniFi là hệ thống Wi-Fi mang tính cách mạng, UniFi được thiết kế nhầm hướng đến hiệu suất của Doanh nghiệp, khả năng mở rộng không giới hạn và một bộ quản lý, kiểm soát tập trung từ xa hệ thống WiFi Doanh nghiệp

Tiết kiệm tiền và tiết kiệm thời gian: Không giống như hệ thống WLAN truyền thống thường sử dụng bộ Kiểm Soát WiFi phức tạp và tốn kém, hệ thống UniFi sử dụng phần mềm kiểm soát và quản lý UniFi Controller giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền và thời gian cấu hình.
Phần cứng của UniFi AP AC rất mạnh: Thiết bị UniFi AP AC sử dụng công nghệ WiFi 802.11AC và anten MIMO cho phép tốc độ truyền dẫn cao và phạm vi phủ sóng rộng. Ngoài ra thiết bị UniFi AP AC hoạt động đồng thời trên 2 dãi tần 2,4GHz và 5 GHz nên hiệu suất sử dụng thiết bị cũng tăng.
Hiệu suất tần số Vô tuyến (RF) được cải tiến: Thiết bị UniFi AP AC được nâng cao hiệu suất tần số vô tuyến và cấu hình tích hợp sẵn các tính năng phân tích quang phổ, cân bằng trên đường truyền và lựa chọn kênh hoạt động thíc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000