Bộ phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion Special Set


₫ 780.000

Sản phẩm Bộ phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion Special Set đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion Special Set👑👑
✔️ Giá: 780K
Xuất xứ: Hàn Quốc
💠 Bộ cushion phiên bản đặc biệt 2016 của OHUI được chính nhà thiết kế TEO YANG - người thiết kế chính cho bộ phim đình đám “Vì sao đưa anh tới”, cho ra đời đã khiến cho không ít fan của OHUI phải xuýt xao "rút tiền" để sở hữu😌😌
💠 Tông màu chủ đạo xanh dương - trắng ngọc trai quen thuộc, nhưng vỏ hộp được thiết kế thành hình hộp chữ nhật vững chãi😊
💠 Vỏ hộp cushion độc đáo với phong cách in nét gốm nứt hoài cổ nhưng cũng phá cách mới lạ cùng với tên và họa tiết viền vàng vô cùng nổi bật và sang trọng.
💠 Bộ sản phẩm gồm:
🔷 1 Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF50 PA+++ (Màu Trắng) + 2 lõi thay thế
🎵 Với thành phần Spa Mineral đậm đặc và tinh chất tiêu biểu Cell Power No.1 mang lại làn da ẩm mịn, bóng mượt, duy trì độ tươi trẻ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da cho lớp nền rạng rỡ, tự nhiên.
🎵 Phấn nước O HUI Ultimate Cover CC Cushion là sản phẩm hot nhất trong bộ ba siêu phẩm CC Cushion, được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và đa chức năng chỉ qua một lần phủ.
🎵 Đem đến cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo chỉ trong 3 phút với 6 ưu năng nổi bật: khả năng che phủ vượt trội, nếp da mịn màng tự nhiên, chống nắng cao SPF50/PA+++, lưu giữ nguyên vẹn lớp trang điểm, dưỡng trắng và làm mờ nếp nhăn.
🎵 Sản phẩm trang điểm nền 3 trong 1 (chăm sóc nếp nhăn, làm trắng, chống nắng SPF 50/ PA +++) chứa tinh chất tiêu biểu nhất của OHUI mang lại làn da ẩm mượt, mịn màng cùng khả năng che phủ hoàn hảo, duy trì làn da rạng rỡ suốt ngày.
🔷 1 Phấn nước bắt sáng Ohui Powdery Metal Cushion SPF50 PA+++ (Màu Xanh):
🌟 Với làn da dễ tiết dầu, Ohui Powdery Metal CC Cushion chứa các hạt phấn giúp che phủ tốt các khuyết điểm, tạo lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên như da thật chỉ với một bước dặm đơn giản rất tiết kiệm thời gian.
🌟 Thiết kế độc đáo của miếng đệm Metal giữ cho sản phẩm không bị bay hơi, đem đến cảm giác ráo mịn, cho làn da khô thoáng kéo dài suốt cả ngày.
🌟 Phấn có màu hồng nhẹ, chứa nhũ ánh kim lấp lánh rất bắt sáng, giúp làn da sáng long lanh.
🌟 Có thể sử dụng để Highlight vùng chữ T, nhân trung, gò má, xương chân mày làm cho gương mặt của bạn nổi bật hơn.
⚠ Hoặc nàng có thể đánh 1 lớp Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF50 PA (hộp màu trắng) rồi mới dặm nhẹ Ohui Powdery Metal Cushion lên để có 1 lớp nền bừng sáng nhé!😘
🌟 Chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++, bảo vệ tối ưu làn da dưới ánh nắng mặt trời.
#cccushion #cushion #ohui # pha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000