Bộ ốp lưng silicon Nillkin Samsung Galaxy J7 Pro + Tặng kính cường lực


₫ 80.000

Sản phẩm Bộ ốp lưng silicon Nillkin Samsung Galaxy J7 Pro + Tặng kính cường lực đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nillkin là một thương hiệu nổi tiếng và rất quen thuộc đối với chúng ta, luôn cho ra đời những mẫu phụ kiện tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng. Đối với điện thoại Galaxy J7 Pro hãng cũng cho ra đời rất nhiều phụ kiện bao da, ốp lưng và kính cường lực.

Giới thiệu ốp lưng trong suốt Galaxy J7 Pro hiệu Nillkin bảo vệ cực tốt:

* Tính năng mà ốp lưng Silicon trong suốt J7 Pro hiệu Nillkin mang đến:

- Ốp lưng Galaxy J7 Pro Nillkin được sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPU cao cấp không bị giòn vỡ, có độ dẻo dai và có tính đàn hồi cao.
- Thiết kế trong suốt sẽ để lộ được nguyên bản máy.
- Với thiết kế mỏng với chỉ 0.6mm, trọng lượng nhẹ không ảnh hưởng tới kích thước và làm tăng trọng lượng máy đi bao nhiêu.
- Thiết kế ôm sát bao quanh toàn bộ viền và nắp lưng cùng với chất liệu cao cấp sẽ bảo vệ điện thoại Galaxy J7 Pro tránh được các rui ro như vỡ, trầy xước làm mất đi tính thẩm mỹ.
- Mặt sau thiết kế vát cong theo nắp lưng và xung quanh viền được thiết kế dạng sần sẽ vừa cầm chắc tay lại vừa tạo cảm giác cầm thoải mãi.
- Được pha trộn nhiều màu sắc tạo thêm sự nổi bật cho điện thoại Galaxy J7 Pro.

* Ưu điểm ốp lưng silicon Nillkin so với các mẫu ốp silicon khác:

- Thiết kế ôm sát và chắc chắn không bị ọp ẹp như các mẫu ốp lưng khác.
- Các chi tiết trên ốp lưng được làm chính xác hơn nhiều.
- Chất liệu cao cấp nên thời gian bị úa vàng lâu hơn so với các mẫu ốp lưng khác.
- Khả năng bảo vệ luôn được đánh giá cao hơn nhiều.
- Đến từ thương hiệu Nillkin nổi tiếng sẽ uy tín hơn nhiều.

- Kính cường lực được được làm từ vật liệu chống xước siêu bền, mỏng và chịu nhiệt tốt, khó bị hư hỏng theo thời gian sẽ giúp bảo vệ màn hình an toàn nhất và không làm ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng . Bên cạnh đó với chất liệu dẻo dai, bền đẹp, “dế yêu” của bạn sẽ luôn đẹp như mới, thể hiện phong cách sành điệu, cá tính của người sở

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000