Bộ ống lens điện thoại, ipad 2-in-1, Fish-eye, Macro kèm remote, gậy Selfie, chân tripod,...


₫ 650.000

Sản phẩm Bộ ống lens điện thoại, ipad 2-in-1, Fish-eye, Macro kèm remote, gậy Selfie, chân tripod,... đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ ống “2-in-1” Fish-eye, Macro kèm remote, gậy Selfie, chân tripod,.. tương thích các dòng điện thoại iPhone 4 4s 5 5s 6 6s 7 iPad Samsung,...

Nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn, bạn có thể chụp ảnh trên iPhone đẹp không kém gì những máy ảnh chuyên nghiệp có giá hàng trăm USD.

Bộ ống “2-in-1” Fish-eye, Macro (không bao gồm Lens góc rộng)

Bộ gá vào máy ảnh trên iPhone, một đầu là ống mắt cá.

Với bộ 2 ống kính này, người mua sẽ sở hữu một bộ gá vào máy ảnh trên iPhone với 2 đầu là 2 ống kính – tạo hiệu ứng mắt cá.

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ việc lắp bộ gá nào vào cạnh trên của máy ảnh là các hiệu ứng của ống kính sẽ được ống kính camera của iPhone ghi nhận đầy đủ.

Với Fish-eye, ảnh chụp từ iPhone sẽ có hiệu ứng cong “mắt cá” và góc chụp được mở rộng lên tới gần 180 độ, sáng tạo được nhiều góc chụp độc đáo.

Ống kính Macro hoàn hảo cho điện thoại để sáng tác những bức ảnh với hoa lá và côn trùng. Khoảng cách từ ống kính đến chủ thể chỉ khoảng 1-2cm, giúp cho việc phóng đại các chi tiết nhỏ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, việc lấy nét lúc này lại đòi hỏi sự tinh tế của người chụp.

#TriPod #TriFlex #ChânĐiệnThoại #ỐpLưng #CaseIphoneX #Iphone10 #ĐiệnThoại #GiáRẻ #IphoneX #BaoDa #MiếngDán #MànHình #TrongSuốt #BảoVệ #Camera #IphoneCase
---------------------------------------------------------------
🗽 Mọi chi tiết xin liên hệ: Viber - Zalo - Instagram
📞 Mobile: 0902.81.92.90
---------------------------------------------------------------
🚚 Freeship cho đơn hàng từ 1200k trở lên
⛔ Cam kết hàng chính hãng từ USA (Mỹ) 100%
🚩 Fanpage: FB/MyShoHangMy
👸 GOOD FOOD - GOOD LIFE
---------------------------------------------------------------
💎Nước Hoa Chính Hãng - Túi Xách
🛒 FB/victoriassec

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000