Bộ NSD xe GN5, CUB, DREAM, Future I, Wave khác, và xe 50cc 428H-14T-36T-106L đúc xi vàng Lixi


₫ 330.000

Sản phẩm Bộ NSD xe GN5, CUB, DREAM, Future I, Wave khác, và xe 50cc 428H-14T-36T-106L đúc xi vàng Lixi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khuyến cáo từ hãng : khách mua dây nhông sên dĩa Lixi hãy vào các cửa hàng và đại lý uỷ quyền chính hãng để được tư vấn và thay thế đúng yêu cầu kĩ thuật để không phát sinh lỗi và hư hại ngoài ý muốn.

Bộ nhông sên dĩa cao cấp của Lixi được xi màu vàng bên ngoài sáng bóng rất bắt mắt khi lên xe.
Cho dòng xe DREAM và các dòng xe FUTURE, CUB của Honda. Các dòng WAVE không chính hãng cũng sử dụng bộ này nha.
Đã được duyệt và kiểm tra nghiêm ngặt nhất dưới sự giám sát của các hãng xe nên chất lượng thì khách hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả sên của Lixi là loại sên cao cấp có ron cao su màu đen giưã các mắt (y như hình) nên chạy rất êm và khách không cần bôi nhớt vào nên sẽ giữ cho sên luôn sáng màu vàng như hình. Việc châm nhớt vào sên vàng của Lixi (có ron cao su) sẽ làm cho các mắt sên ko bắt sát vào dĩa nên khách không nên bôi nhớt vào sên của Lixi.
Sên 10mm độ dày 428H
Sản phẩm bao gồm : 1 hộp sắt x 1 nhông x 1 sên x 1 dĩa
Khi đặt hàng khách tăng số lượng thành 2 để có giá sỉ từ công ty Lixi nhé

Free 40k tiền ship cho tất cả đơn hàng trên 200k khách nhé.
Tìm nhà phân phối và đại lý cho phụ tùng xe 2 bánh, 3 bánh, phụ kiện xe 4 bánh trên toàn quốc.
LH 01998338288.
#DREAM