Bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc


2.780.000 ₫ 2.750.000

Sản phẩm Bộ nồi Elo Smaragd Plus 5 chiếc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.780.000 xuống còn ₫ 2.750.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ nồi Smaragd plus được tạo độ dày dặn, đáy gắn liền 3 lớp theo kiểu bánh sandwich với:
- Lớp bên trong cùng là lớp tương tác trực diện vào đồ ăn được sản xuất với chất liệu tuyệt đối an toàn là inox 304 với tên khác là thép 18/10 ngày nay là loại inox tốt nhất, inox 304 mang đặc điểm riêng là trơ lì và chống ăn mòn cao. Vật liệu này không bị thôi nhiễm ra những chất độc nào, không tương tác với đồ ăn, không mang lại các kim loại tổn hại đem lại cho sức khỏe khi bạn dùng thực phẩm từ nó. Không chỉ có thế món ăn còn bảo toàn chất lượng dưỡng chất quan trọng mang đến cơ thể.

- Lớp thứ 2 còn được biết là lớp lõi, lớp ở trong này có được sản xuất bằng nhôm nguyên chất đem cho bộ nồi xoong này tính năng lan truyền nhiệt tốc độ hơn gần hết các cấu trúc hợp kim thông thường khác. Không chỉ có khả năng truyền nhiệt chuyên nghiệp mà kim loại này còn ủ nhiệt được cực lâu. Thiết kế lớp truyền dẫn bằng nhôm như thế làm cho nhiệt năng phân bố đều khắp ở phía dưới làm cho đế nồi nóng khắp mặt đáy, loại bỏ hiện tượng cháy xém đồ ăn từng nơi. Thêm nữa nhôm cũng thuộc loại kim loại không nặng vì vậy làm cho bộ nồi Smaragd plus bạn bưng giảm bớt nặng tay, nhất là khi có đầy thức ăn bên trong nồi.

- Lớp ở đáy chính là lớp nhận hoặc sinh nhiệt, lớp dưới cùng này còn được được sản xuất bằng inox 430 khoa học gọi là thép 18/0 trong thiết kế có 18% là Crôm. Lớp inox dưới cùng này sở hữu chức năng dẫn nhiệt phát sinh, nhận từ nhanh và tốt, khi mang lớp inox này thì bộ nồi inox đáy từ nói chung có khả năng sử dụng tốt với tất cả các dạng bếp như bếp gas, bếp điện hồng ngoại, bếp than…. và bắt buộc phải có lớp inox 430 thì bộ nồi mới sử dụng được trên bếp từ. Lớp inox bắt từ này còn mang hiệu năng hấp thu nhiệt siêu nhanh, khi để kết hợp kèm lớp tản nhiệt là lớp nhôm thì công năng tạo và dẫn nhiệt của hai lớp kim loại trên kết hợp cùng với nhau làm lên một bộ nồi ứng dụng đầy đủ chức năng nhất dành cho người nội trợ để phục vụ công tác nấu ăn, bao gồm các bếp từ khó tính nhất thì người đun nấu vẫn cứ vô tư yên trí khi sử dụng.

Thiết kế và kiểu dáng hấp dẫn Bộ nồi Smaragd plus
- Bộ nồi inox Smaragd plus trong hình thức có tính tạo dáng cao, nó gây cảm xúc tốt với người xem vì dáng dấp mang tính quý phái, mới mẻ, tinh tế vì sự sáng tạo trong thiết kế đem đến những điểm nhấn hợp lý.

- Nắp kính cường lực trong suốt giúp cho người nấu ăn nhẹ nhàng quan sát thức ăn lúc đang đun nấu. Vung kính cường lực của bộ nồi inox Smaragd plus tượng trưng cho tạo kiểu lý tưởng cho hoạt động nấu nướng ngày nay vì người nội trợ dễ dàng nhìn được sự thay đổi của đồ ăn sau lớp kính khi nấu nướng. Mặt khác vung kính của nồi Smaragd plus có cấu tạo vành ngoài từ thép không gỉ chịu nhiệt và chống va chạm tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000