Bộ nồi Elmich Celestine 5 đáy 4 chiếc 18-20-24-28cm


₫ 4.190.000

Sản phẩm Bộ nồi Elmich Celestine 5 đáy 4 chiếc 18-20-24-28cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ nồi inox Elmich Celestine 5 đáy 4 chiếc 18-20-24-28cm Lớp phía trong cùng là lớp tác dụng nhiệt trực tiếp với thực phẩm cấu tạo với nguyên liệu tuyệt đối an toàn là inox 304 với tên khác là thép 18/10 được khẳng định là thành phần inox chuyên nghiệp nhất, inox 304 có tính chất đặc biệt là tính trơ và chống bị mòn cao. Chất liệu này không bị thôi ra các chất độc hại, không tương tác với món ăn, không mang lại các kim loại có hại đem lại cho sức khỏe khi chúng ta dùng thực phẩm từ nó. Không những vậy đồ chín còn giữ gìn bổ dưỡng từ dưỡng chất cần có mang đến cơ thể.
Ba lớp ở giữa được sản xuất bằng NHÔM nguyên chất khiến cho nồi được sản xuất tính năng lan truyền nhiệt tốc độ hơn gần hết các loại hợp kim thông thường khác. Không những mang công năng truyền nhiệt trời phú mà NHÔM không pha còn lưu trữ nhiệt được lâu hơn. Thiết kế lớp giữa bằng NHÔM này tạo cho nhiệt năng lan tỏa đều ở dưới nồi giúp cho phần đáy của nồi nóng đồng đều, không tình trạng cháy xém thức ăn từng phần. Còn nữa NHÔM cũng thuộc nhóm kim loại nhẹ nên làm cho bộ nồi inox Elmich Celestine giúp người nội trợ bưng bê ít bị nặng tay, cụ thể là khi có nhiều món ăn bên trong nồi.
Lớp ở đáy còn được biết là lớp nhận từ, lớp ở dưới này có được làm bằng inox 430 hay còn gọi là thép 18/0 trong thành phần có 18% là Crôm. Lớp inox dưới cùng này sở hữu tính năng lan truyền nhiệt nóng, hít từ tính nhanh và tốt, nếu có lớp inox này thì bộ nồi inox bếp từ nói chung sẽ dễ dàng sử dụng tốt với toàn bộ những dạng bếp như bếp sử dụng gas, bếp hồng ngoại, bếp đốt than…. và cần phải có lớp đáy inox kiểu này thì nồi nấu mới sử dụng được cùng bếp từ. Lớp inox này còn sở hữu công năng tạo và truyền nhiệt siêu nhanh, khi cho kết hợp với lớp lõi là lớp NHÔM thì khả năng hấp thu và truyền nhiệt của hai lớp kim loại trên kết hợp cùng nhau làm lên một thương phẩm áp dụng đa năng nhất cho người dùng để đáp ứng công việc chế biến, cho dù những bếp từ kén nồi nhất thì người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên trí khi sử dụng.
Bộ nồi inox inox Elmich Celestine 5 đáy 4 chiếc nắp kính điển hình cho một trong số ít bộ nồi có thiết kế đa lớp. Đa lớp là gì? Đa lớp nghĩa là người ta tạo ra từng lớp khác biệt có kích cỡ đường kính giảm dần sao cho khi mà đưa toàn bộ các lớp này vào trong một khuôn ép chung với nhau, các lớp đó được ép lại cùng nhau trở thành 1 nồi sở hữu nhiều lớp. Bộ đa lớp sở hữu điểm mạnh tuyệt vời là sử dụng lâu bền, độ dầy toàn nồi như nhau, không có chuyện ngày nào đó bị nong đáy, tuyệt nhất là đặc điểm dẫn nhiệt nóng tốc độ cao, lưu giữ nhiệt lâu nhiều hơn nồi inox thông dụng do lớp trung tâm lan truyền nhiệt phát sinh bao toàn bộ nồi, từ đế lên thành nồi rồi lên tận đỉnh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000