Bộ nồi đun socola và khuôn dùng điện


₫ 200.000

Sản phẩm Bộ nồi đun socola và khuôn dùng điện đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ nồi đun socola và khuôn dùng điện
– Bộ nồi gồm 1 bếp với 1 nồi nấu, (1 Máy, 1 nồi) 1 dao, 1 vỉ lưới, 6 Khuôn mẫu (tim, gấu, hình vuông, hạt cà phê, ngôi sao, cây Giáng sinh), 1 Khuôn hình trái tim lớn, 1 sách Hướng dẫn, 10 Xiên, 10 dĩa nhựa.

– Chất liệu: nhôm, mỗi nồi nấu được tối đa 250 g

– Kích thước nồi: đường kính 10cm, cao 5 cm

– Điện áp: 220V Công suất: 45W

– Màu sắc: hồng/ vàng

– Chất liệu nhôm không rỉ, vỏ nhựa an toàn, không độc hại.
– Đơn giản chỉ cần cắm điện vào nồi Chocolatiere, cho sô-cô-la vào nồi, xoay núm đến nhiệt độ mong muốn của bạn cài đặt vậy là sô-cô-la của bạn đã tan chảy.
– Bạn cũng có thể sử dụng nồi Chocolatiere làm kẹo. Sản phẩm đi kèm với một cái vỉ, khuôn mẫu, một thìa, và các công cụ khác để giúp bạn tạo ra bánh kẹo chocolate. Bạn có thể sử dụng nó để làm cho sô-cô-la đen, trắng, bánh bao phủ chocolate, một cốc sữa sô-cô-la,… và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể tưởng tượng.
– Bộ nồi đun socola đun chảy sô-cô-la mà không có nước, điều đặc biệt nhiệt độ của nồi rất thích hợp với sô-cô-la làm cho sô-cô-la thơm ngon đúng vị.
– Thiêt kế tinh tế, dễ dàng sử dụng, chất liệu cao cấp an toàn cho người dùng. Đây là loại Nồi điện Chocolatiere kiểu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000