Bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song


₫ 2.350.000

Sản phẩm Bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song, vung nhôm

Bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song màu trắng bạc, hình trang trí hoa quả đẹp mắt không chỉ là vật dụng thiết yếu giúp bạn nấu những bữa ăn ngon mà còn tôn thêm vẻ hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Bộ nồi Korea Love Song rất đa dụng trong chế biến đồ ăn, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình.
Mỗi chiếc nồi trong bộ nồi Korea Love Song đều được sản xuất bằng hợp kim nhôm có tính năng dẫn nhiệt đều giúp tiết kiệm thời gian chế biến và nhiên liệu. Đồng thời, với hợp kim nhôm cao cấp giúp nồi nhẹ hơn nhưng đảm bảo chất lượng bền, không nứt vỡ.

Bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song màu trắng bạc có hình hoa quả đẹp mắt

Lòng nồi phủ lớp chống dính giúp dễ dàng nấu và vệ sinh nồi

Đặc biệt, phía trong nồi được phủ lớp chống dính không sợ kim loại thôi nhiễm vào thức ăn gây hại cho sức khỏe. Phía ngoài nồi được phủ lớp sơn chống bám bụi giúp sản phẩm dễ dàng vệ sinh và luôn bền đẹp như mới.
Bên cạnh đó, vung nồi được sản xuất bằng kính cường lực bền chắc. Núm vung và quai cầm của bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song cũng đều được chế tạo từ những vật liệu chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn, chắc chắn và bền trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm nổi bật bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song

- Gồm 5 nồi: 28cm/24cm/22cm/20cm/18cm
- Sản xuất từ hợp kim nhôm
- Nhẹ, bền, không vỡ, dẫn nhiệt đều
- Tay cầm làm từ chất liệu nhựa chống cháy
- Vệ sinh dễ dàng
- 5 chiếc vung kính chịu nhiệt
- Không bị bong xước bề mặt, không sợ kim loại thôi nhiễm vào thức ăn
- Sản phẩm đạt chất lượng và độ bền cao.

Chức năng bộ nồi 5 chiếc Korea Love Song

- Sử dụng được với bếp gas, bếp điện và thích hợp với mọi gia đình.
- Đa dụng trong chế biến đồ ăn: Với nồi 20cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 22cm. Và với nồi 24cm, 28cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu.
- Nồi 18 cm cán cầm bạn có thể dễ dàng quấy thức ăn hoặc quấy bột khi gia đình có e

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000