Bộ Nam châm lắp ghép Magic-Stick 50 thanh


₫ 249.000

Sản phẩm Bộ Nam châm lắp ghép Magic-Stick 50 thanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngày nay, việc phát triển tư duy của trẻ luôn được các bậc cha mẹ chú trọng hàng đầu. Cảm nhận và trí nhớ giúp con người quan sát và ghi nhớ mọi tri thức. Còn làm thế nào để vận dụng tri thức đó để phân tích và giải quyết vấn đề cụ thể, ngoài tư duy ra chẳng còn cách nào khác. Vì vậy, khả năng tư duy đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển trí lực của trẻ. Muốn con cái thành tài, các bậc cha mẹ luôn chú ý phát triển tư duy cho trẻ.

Trong sự phát triển của trẻ em có đóng góp không nhỏ của những món đồ chơi bố mẹ mua cho trẻ. Những món đồ chơi bổ ích, trò chơi tư duy sẽ khiến trẻ nhỏ phát triển tư duy logic và sáng tạo từ rất sớm.Đặc biệt, từ khi lên 4 tuổi, trẻ biết tư duy trực quan – hình tượng nên những trò chơi lắp ghép theo nhiệm vụ nhất định sẽ giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, tưởng tượng về hình khối.

Chính vì vậy, Trò chơi Sáng Tạo sẽ mang đến cho quý phụ huynh một lựa chọn dành cho con yêu – Bộ Nam Châm Lắp Ghép MAGIC-STICK. Chơi cùng Bộ nam châm lắp ghép sẽ giúp bố mẹ giảm thiểu nỗi lo con trẻ bị phụ thuộc vào các thiết bị thông minh, chơi các trò chơi vô bổ, bạo lực.

bộ nam châm magnet-stickNam châm lắp ghép MAGIC-STICK?
Bộ xếp hình này là mẫu đồ chơi ghép hình kết hợp một cách hoàn hảo giữa học tập, giải trí và trưng bày dành cho trẻ em! Với thiết kế nam châm, các hình khối được dễ dàng kết nối với nhau, tạo ra vô số hình dáng như trí tưởng tượng của trẻ
Tất cả mọi người đều có thể chơi và học từ các bước tạo dựng, lắp ghép cùng Magic-Stick
Chúng tôi tin rằng “Imagination is important than knowledge”.

Những tính năng của sản phẩm
1. Phát triển tư duy: Tăng khả năng tư duy và trí tưởng tượng phong phú cho bé yêu nhà bạn.
2. Rèn luyện tính cách: Rèn luyện tính kiên trì và sự khéo léo cho bé ngay từ khi còn nhỏ, bé kiên nhẫn lắp đặt các chi tiết lắp ghép. Bé ngồi chơi rất lâu, bố mẹ có thể rảnh tay làm việc khác.
3. Chất liệu an toàn cho trẻ: Bộ xếp hình nam châm que thông minh làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA an toàn cho bé và thân thiện môi trường.
4. Tự do thể hiện sự sáng tạo: Giúp cho các bé yêu tự do thể hiện sự tạo không giới hạn từ những đồ vật quen thuộc hàng ngày đến các hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ.
Với trò chơi lắp ghép nam châm que độc đáo và thú vị nhưng cách chơi lại hết sức đơn giản và dễ dàng, bạn có thể yên tâm để bé tự mình khám phá và chơi đùa. Và với mỗi hình được hoàn thành, bé sẽ cảm thấy tự hào và sung sướng, từ đó hình thành nên sự tự tin và độc lập khi giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống
#namchamque #trochoisangtao #trochoithongminh #na

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000