BỘ MỸ PHẨM DƯỠNG DA TRANG ĐIỂM + 1 VỈ SON ESSANCE, 1 SRM EZUP, 1 KEM TRẮNG DA ESSANCE


₫ 649.000

Sản phẩm BỘ MỸ PHẨM DƯỠNG DA TRANG ĐIỂM + 1 VỈ SON ESSANCE, 1 SRM EZUP, 1 KEM TRẮNG DA ESSANCE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên , cung cấp dưỡng chất thiết yếu đặc biệt là tinh chất collagen giúp bảo vệ làn da bên trong.
Bộ sản phẩm đầy đủ cho bạn.
- Nước hoa hồng với thành phần dưỡng chất collagen và hyaluronic acid cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, mang lại làn da săn chắc, căn min tràn sức sống.
- Kem dưỡng da cô đặc giàu hàm lượng collagen tự nhiên cung cấp dộ ẩm tối ưu cho da, mang lại làn da săn chắc căng mịn đày sức sống.
- Phấn trang điểm mịn giúp bạn có lớp da min màng, tươi sang. Dưỡng chất hydrolyzed collagen chăm sóc bảo vệ làn da bạn.
- Bổ sung dưỡng chất tốt cho cơ thể.
TẶNG NGAY:
- 1 Vỉ son 14 màu tiện dụng Essance, với 14 màu cho bạn thoải mái lựa chọn, bền màu lâu.
- 1 sữa rửa mặt trắng da E zup: tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Ngoài ra với thành phần acerola và arbutin giúp làn da trắng sang mịn màng hơn.
- 1 kem dưỡng trắng da tức thì Esance: cho hiệu ứng dưỡng trắng tức thì với vẻ đẹp sang hồng, trong vắt. Phức hợp dưỡng trắng White Flower Complex và Vitamin B3 giúp nuôi dưỡng từ bên trong và tỏa sang từ bên ngoài.
ĐẶC BIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH TỰ TIN TỎA SÁNG: tặng thêm 1 dầu gội + 1 sữa tắm Double Rich.
#myham #lamdep #chatluong #uytin #chinhhang #khuyenmai #giare #nhapkhau #xa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000