Bộ máy bơm tăng áp mini tự ngắt 12v Việt Thái ZQ2203 kèm bộ chuyển đổi nguồn 12v đã được lắp ráp sẵn vào bảng điện.


₫ 320.000

Sản phẩm Bộ máy bơm tăng áp mini tự ngắt 12v Việt Thái ZQ2203 kèm bộ chuyển đổi nguồn 12v đã được lắp ráp sẵn vào bảng điện. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ máy bơm tăng áp mini tự ngắt 12v Việt Thái ZQ2203 kèm bộ chuyển đổi nguồn 12v đã được lắp ráp sẵn vào bảng điện.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Bộ máy bơm tăng áp mini tự ngắt 12v Việt Thái ZQ2203 kèm bộ chuyển đổi nguồn 12v đã được lắp ráp sẵn vào bảng điện gồm có:

01 máy bơm tăng áp mini tự ngắt 12v Việt Thái ZQ2203.
01 bộ chuyển đổi nguồn điện 220v -12v DC 5A cao cấp Delta ( hoặc Liteon).
01 jack nối điện 5,5mm ( nối máy bơm và bộ chuyển đổi nguồn điện).

Các linh kiện được lắp ráp và đấu nối sẵn trên bảng điện. Khách hàng chỉ việc lắp ráp thêm các phụ kiện khác để thành các sản phẩm phục vụ mục đích nhu cầu sử dụng của riêng mình.
Toàn bộ sản phẩm được lắp ráp trên bảng nhựa ( như hình chụp).

Bảo hành 06 tháng cho máy bơm và bộ chuyển đổi nguồn điện.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Máy bơm có khả năng tự hút được nước từ trong thùng, tuy nhiên độ sâu không quá cao. Chức năng của máy bơm tăng áp mini là trợ áp nên khi sử dụng lắp đặt để nguồn nước tự chảy vào máy thì máy sẽ phát huy hết khả năng của máy, áp lực mước sẽ mạnh hơn và kéo đi xa hơn khi dùng máy ở chế độ hút nước.
        VD: Khi lấy nước từ thùng. Ta có thể khoan 1 lỗ gần dưới đáy thùng, cho ống đầu vào của máy bơm qua lỗ đó rồi dùng keo chét lại tránh rỉ nước. Lắp bộ lọc vào đầu ống phía bên trong thùng. Như vậy khi để máy bơm ngang với đáy thùng nước luôn ở chế độ tự chảy vào máy. Các bình bơm phun thuốc phân bón dùng máy bơm tăng áp mini do các công ty sản xuất luôn để máy bơm ở dưới đáy bình.

 

Thông số của máy bơm tăng áp mini tự ngắt 12v Việt Thái ZQ2203 :

Điệp áp sử dụng: 12v DC ( sử dụng bộ chuyển đổi nguồn điện 220v- 12V DC hoặc acqui 12V).
Dòng điện: 5A.
Lưu lượng nước: 7L/1p.
Áp suất: 100PSI ( 6,8 Bar).
Chế độ hoạt động: Tự ngắt
Công suất: 60W

Ứng dụng: Thay thế cho các mô tơ bơm trong các bình phun phân bón. Chế tạo bộ phun phân bón, tưới cây. Chế tạo bộ rửa xe, rửa điều hoà mini. Lắp ráp bộ tăng áp bình nóng lạnh, máy giặt

*Lưu ý khi sử dụng:

Máy bơm chạy có tiếng ồn (một số khách hàng thắc mắc vấn đề này): Tất cả các loại máy bơm đều có tiếng ồn (trừ máy bơm RO). Máy bơm công suất càng lớn thì tiếng ồn càng lớn.
Khi lắp đặt cần lắp đúng chiều vào, ra của máy bơm.
Bất cứ sự rò rỉ nước ở đầu ra cũng làm ảnh hưởng đến vấn đề tự ngắt của máy bơm. 
 Không để chìm trong nước. Không để ẩm ướt máy
 Không để chìm trong nước. Không để ẩm ướt máy
Vít chỉnh áp không thể tự điều chỉnh (Tại nhà máy mỗi thành phẩm bơm trước khi xuất đều đã được kiểm tra áp lực bằng máy và chỉnh vít chỉnh áp cho phù hợp. Do vậy, quý khách không nên tự điều chỉnh có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng của động cơ).
Trong quá trình sử dụng lưu ý không để lắng cặn trong động cơ có thể làm giảm áp lực nước/ làm cho bơm bị tắc, nước chảy