Bộ loa máy tính mini EARISE Q8 âm thanh 2.1 nguồn USB


₫ 250.000

Sản phẩm Bộ loa máy tính mini EARISE Q8 âm thanh 2.1 nguồn USB đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng nổi bật
m thanh 2.1 với 3 loa công suất tổng 9W
Sử dụng nguồn điện 5V USB
Kết nối với các thiết bị âm thanh qua cổng kết nối 3.5mm

Đây là bộ loa 2.1 thiết kế rất nhỏ gọn và chạy nguồn 5V qua cổng USB, cho chất âm cực tốt so với mức giá. Loa phù hợp dùng nghe tại bàn máy tính, hoặc dùng cho phòng nhỏ dưới 15m2.

- Dây cắm bao gồm dây cấp nguồn USB (có thể cắm vào bất kỳ cổng USB nào của máy bàn, laptop, thậm chí là trên TV) và dây tín hiệu 3.5mm (có thể dùng cho máy tính hoặc điện thoại).
- Sử dụng mạch amply loại Class D cho hiệu suất rất cao, nên mặc dù chỉ dùng nguồn cấp 5V nhưng loa vẫn cho công suất âm thanh rất khá.

Về chất lượng âm thanh, âm bass sẽ làm bạn bất ngờ về độ sâu và chắc, vì nhìn vào kích thước loa sub không lớn. Đó là nhờ loa sub sử dụng công nghệ màng loa thụ động (passive radiator). Còn 2 loa vệ tinh cho âm thanh rất chi tiết và tách bạch.

Thông số kỹ thuật
Tên model: EARISE Q8
Màu sắc: Trắng / Đỏ / Cam / Đen
Số kênh: 2.1
Chất liệu vỏ: Nhựa
Hỗ trợ kết nối: Dây
Dimensions: 132 x 142 x 95 mm (Loa Bass), 65 x 78 x 67 mm (Loa vệ tinh)
Trọng lượng bộ sản phẩm: