BỘ KHĂN MŨ LEN MICKEY HÀN QUỐC CHO BÉ


₫ 82.000

Sản phẩm BỘ KHĂN MŨ LEN MICKEY HÀN QUỐC CHO BÉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong những ngày giá rét của mùa đông này, khi bạn cho bé ra ngoài trời, ngoài áo ấm, khăn và găng tay thì chưa đủ để đảm bảo sức khỏe cho bé vì còn thiếu một chiếc mũ đội đầu nữa. Trong đó vùng đầu cụ thể là tai và cổ của bé là những nơi nếu không được giữ ấm các bé dễ bị ho và cảm lạnh . Những chiếc mũ khăn len là vật dụng không thể thiếu cho các bé để các bé có một mùa đông thật sự ấm áp.
Thời tiết chuyển mùa sang đông nên việc giữ ấm cho bé là điều hết sức quan trọng đối với các mẹ. Những chiếc mũ len mang lại sự ấm áp, là phụ trang hết sức dễ thương dành cho các bé. Shop Fashion for Baby xin giới thiệu với bạn bộ khăn và mũ len kiểu Hàn quốc rất đáng yêu và xinh xắn. Chắc chắn chiếc mũ len này sẽ là điểm nhấn cho trang phục với đủ các màu sắc tươi tắn và nổi bật cho bé yêu của bạn. Mẹ có thể mua chiếc mũ Len làm quà cho bé yêu nhé!
Mũ len cho bé được làm từ chất liệu len cao cấp vừa giúp giữ ấm cho bé, vừa như một món phụ kiện thời trang cho bé thêm đáng yêu, tinh nghịch.
- Bộ khăn mũ len cho bé được làm từ chất liệu len cao cấp sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ bé yêu trong những ngày thời tiết lạnh. Với chất liệu len mềm mại, an toàn được đan tỉ mỉ và có độ dày vừa phải giúp giữ ấm cho bé mà không gây khó chịu hay ẩm ướt khi sử dụng. Mũ cũng được thiết kế vừa vặn nên không gây vướng víu cho bé trong các hoạt động hàng ngày. Chiếc mũ có dáng ôm sát vành tai, giúp giữ ấm cho đôi tai mà lại không để lại vết hằn trên làn da của bé. Kết hợp với chiếc khăn, bộ sản phẩm sẽ là quà tặng thiết thực dành cho bé yêu nhà bạn.
Sản phẩm có kiểu dáng dễ thương cùng màu sắc tươi sáng. Bộ sản phẩm có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái tối đa cho bé mang đến cho bé vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.
#bokhanmulen #setkhanmulen #mulen #kh