BỘ KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG PHI THANH VÂN - NGÀY + ĐÊM


₫ 400.000

Sản phẩm BỘ KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG PHI THANH VÂN - NGÀY + ĐÊM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là niềm mơ ước rất chân thật của mọi người phụ nữ. Tuy nhiên, dưới tác động từ môi trường ô nhiễm, nhiều khó bụi, thời tiết nắng mưa khắc nghiệt. Bên cạnh đó còn có sự tác động của tuổi tác đã tác động rất nhiều đến làn da của chúng da gây nên tình trạng da sần sùi, thâm, không đều màu kém sắc. Thế thì tại sao chúng ta vẫn chưa tìm hiểu và sử dụng cặp đôi kem dưỡng trắng hồng Phi Thanh Vân ngày và đêm. Bộ sản phẩm giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với làn da trắng hồng, đều màu và rạng rỡ.

KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG BAN NGÀY
Công dụng: Kem dưỡng trắng hồng ban ngày là sự kết hợp độc đáo giữa các thảo dược quý hiếm giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da từ bên trong. Làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Kem dưỡng trắng hồng ban ngày còn chứa dưỡng chất chống nắng (SPF 30), giúp ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Kem có thể dùng làm kem nền khi trang điểm.

KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG BAN ĐÊM
Công dụng: Kem dưỡng trắng hồng ban đêm nhiều dưỡng chất giúp da được thư giãn sau những căng thẳng trong ngày. Làm mờ những vết thâm, lốm đốm hay màu da không đồng đều. Do ban đêm da không phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng,... nên da sẽ hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn, kích thích tế bào da phát triển và làm tăng sắc hồng cho da, giúp da trắng sáng và rạng rỡ hơn.

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI
- Kem thẩm thấu nhanh vào da, thoa đến đâu thẩm thấu vào da ngay đến đó. Kem không bết dính, mùi thơm nhẹ nhàng rất dễ chịu. Bạn sẽ thấy ngay làn da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông sau khi sử dụng kem.
- Cải thiện làn da sần sùi, đều màu và mờ thâm dần sau 1 tuần sử dụng.
- Kem giúp dưỡng da trắng hồng, mờ thâm, khít lỗ chân lông, ngừa lão hóa hiệu quả.
- Nên kết hợp sử dụng cả kem ngày và đêm để nhanh có kết quả như mong muốn.
- Kem có thể sử dụng như kem lót hoặc dùng để trang điểm nhẹ, sau khi thoa kem dưỡng trắng hồng kết hợp với 1 tí son môi là có thể tự tin ra ngoài với làn da mịn màng, đầy sức sống.

Thành phần: Ngọc trai, Alovera, Mật ong chúa, Collagen, các dưỡng chất Vitamin E, C, B5.

Cách sử dụng: Rửa sạch da mặt trước khi sử dụng sản phẩm. Thoa kem ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi ra ngoài
Chỉ tiêu kích ứng da: Không gây kích ứng da

Xuất xứ: Việt Nam (Sản phẩm được sản xuất từ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân)

Lưu ý: Tẩy da chết trước khi sử dụng kem dưỡng để có quả tốt nhất. Bước tẩy da chết trên da rất quan trọng, bởi khi da sạch da chết sẽ giúp kem dễ dàng thẩm thấu nhanh & sâu vào da, kem sẽ nhanh phát huy tác dụng hơn rất nhiều. Nên định kỳ tẩy da chết 1-2lần/tuần với các sản phẩm tẩy da chết tự làm tại nhà hoặc sử dụng sản phẩm tắm trắng da mặt Phi Thanh Vân (sản phẩm giúp da sạch tế bào chết, ngừa lão hóa, sáng và mềm mịn