Bộ kem dưỡng da thuỷ tinh bạch ShuiJingBai ngày và đêm kem shui jing bai - kem gỗ đỏ - hàng chính hãng đài loan HX650


₫ 290.000

Sản phẩm Bộ kem dưỡng da thuỷ tinh bạch ShuiJingBai ngày và đêm kem shui jing bai - kem gỗ đỏ - hàng chính hãng đài loan HX650 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm gồm 2 lọ thảo dược, loại bỏ mụn, nám, tàn nhang, làm trắng da và chống lão hóa, phù hợp cho mọi loại da thô dầy, da nhờn, da mụn.
- Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, giúp bạn loại bỏ đi mối lo về làn da bị sạm đen, làm hạn chế quá trình hình thành sắc tố Melanin. Đồng thời sản phẩm còn có chất chống nhăn và có nhiều tinh chất dưỡng da, làm da của bạn ngày càng trắng sáng hơn mà không hề bị bắt nắng.
Kem dưỡng ban ngày : Có khả năng kích hoạt các tế bào, ngăn ngừa sự sinh sản các vết nám đen, hiệu quả trong việc dưỡng trắng da, tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy năng lực tái sinh tế bào mới, loại bỏ tế bào lão hóa, phục hồi và dưỡng trắng mịn, hồng hào tự nhiên.bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời.
Kem dưỡng làm mờ vết thâm và nám,tàn nhang dùng ban đêm thấm sâu nhanh chóng vào từng lớp tế bào khiên da hấp thụ tốt thành phần của kem, có khả năng phân giải các sắc tố đen.

#kemnám #kemthủytinhbạch #kemgỗđỏ #shuijingbai #kemtànnhang , #kemgỗđỏ #shophoà

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000