Bộ kềm cắt móng tay 12 món


49.000 ₫ 41.999

Sản phẩm Bộ kềm cắt móng tay 12 món đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 49.000 xuống còn ₫ 41.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế nhỏ gọn;có hộp lịch sự
Chất liệu cao cấp;không rỉ
Tiện dụng khi mang theo
Độ bền cao
Bộ dụng cụ chăm sóc móng 12 món

Cũng quan trọng như chăm sóc cơ thể, việc giữ gìn và bảo vệ những chiếc móng nhỏ xinh là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay, bàn chân đẹp. Hãy dành cho chúng chế độ chăm sóc riêng, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, chỉ với bộ cắt móng gồm 12 món bạn có thể chăm chút tay chân hàng ngày!
image
Bộ sản phẩm gồm 12 món: 1 bấm lớn, 1 bấm nhỏ, 1 kìm cắt da, 1 bấm nhọn, 1 đồ dũa móng, 1 kéo cắt tỉa lông mày - lông mũi, 1 đồ lấy ráy tai, 1 nhíp, 1 đồ lấy khóe da, 2 đồ làm sạch móng, 1 đồ nặn mụn.
image
Sở hữu bộ móng tay đẹp không chỉ giúp các bạn thêm tự tin khi làm việc, tiếp xúc mọi người, mà còn nói lên tính cách và phong cách sống của bạn. Giờ đây, chỉ với sản phẩm bộ kềm cắt móng cao cấp bạn có thể tự chăm sóc móng tay chân ở nhà hoặc hoàn toàn yên tâm với bộ dụng cụ riêng mỗi khi đến tiệm để chăm sóc cho bản thân và gia đình.
-------------------------------
MUABANGIASIAZ.COM - CỘI NGUỒN GIÁ SỈ
1. Vì đơn hàng nhiều nên Shop sẽ giao với màu sắc ngẫu nhiên cho đơn hàng này, nên mong quý khách hàng thông cảm để khỏi phải khiếu nại về sau ạ
2. Vì là giá bán sỉ nên QUÝ KHÁCH LẺ mua lẻ hàng về dùng nếu sản phẩm bị lỗi vui lòng mang tới cửa hàng Bảo Hành / or chịu tiền phí vận chuyển gửi lên ( đối với KH ở xa ) để shop đổi sản phẩm mới khác cho Quý Khách nhé ( ĐỌC KỸ PHẦN NÀY NHÉ, ĐỂ KHỎI MẤT LÒNG NHAU NHÉ KHÁCH LẺ )
3. QUÝ KHÁCH SỈ vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để mua sỉ trực tiếp với bảng giá trên muabangiasiaz nhé
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ "MUA BÁN GIÁ SỈ AZ" TRONG THỜI GIAN QUA
#bokem12mon #kemcatmong #kemc