Bộ KatchUp Flashcard TOEFL A - High Quality - Trắng (03AT)


300.000 ₫ 240.000

Sản phẩm Bộ KatchUp Flashcard TOEFL A - High Quality - Trắng (03AT) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 240.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bài kiểm tra TOEFL của ETS (Cơ quan hảo thí giáo dục Mỹ) sẽ giúp bạn chứng thực khả năng tiếng Anh của mình trong môi trường học thuật, cụ thể hơn là ở môi trường Đại học ở các quốc gia nói tiếng Anh. Kết quả của bài thi thể hiện năng lực ngôn ngữ của bạn qua các kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Hơn 9000 trường Cao đẳng, Đại học và tổ chức trên 130 quốc gia sẽ rộng cửa đón bạn với tấm bằng “đóng mác” TOEFL (Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh)
Flashcard TOEFL A – High Quality sẽ cung cấp cho bạn phương pháp học thuận lợi và nhanh chóng giúp bạn đạt được kết quả cao trong bài thi TOEFL.
Bộ KatchUp Flashcard TOEFL A gồm khoảng 550 thẻ in từ vựng thường sử dụng trong các kỳ thi TOEFL, được biên soạn kỹ lưỡng từ tài liệu chính thống “Essential vocabulary for TOEFL”. Đồng thời, thẻ học có kèm hình ảnh minh họa sinh động và câu ví dụ dịch nghĩa giúp các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng hơn. Ngoài ra, bộ Flashcard Toefl sử dụng giấy màu trắng chất lượng, ép plashtic hai mặt và tặng kèm code học - thi online được đựng trong hộp xinh xắn giúp bạn sử dụng Flashcard lâu hơn hoặc sang trọng khi làm quà tặng cho người thân yêu.

Mô tả sản phẩm
Nội dung đảm bảo
Thẻ học ngoại ngữ Bộ KatchUp Flashcard TOEFL A – High Quality – Trắng được biên soạn kỹ lưỡng từ bộ sách "Essential vocabulary for TOEFL " - Bộ tài liệu danh tiếng và chính thống luyện thi TOEFL.
Mặt trước:
Chủ đề từ vựng, từ vựng chính với font chữ to nổi bật + từ loại + cách phát âm từ.
Hình ảnh trực quan minh họa sinh động nghĩa của từ chính giúp người học dễ dàng liên tưởng, đoán nghĩa của từ.
Ví dụ kèm theo giúp bạn dễ hiểu, thực hành ngay và ghi nhớ sâu hơn.
Mặt sau:
Nghĩa từ vựng và gia đình từ.
Đặc biệt có phần dịch nghĩa câu ví dụ giúp bạn nắm bắt từ nhanh hơn, học hiệu quả hơn.

Thiết kế chất lượng
Sản phẩm Bộ KatchUp Flashcard TOEFL A – High Quality – Trắng gồm 6 cuốn, mỗi cuốn gồm khoảng 90 - 100 thẻ.
Tất cả các thẻ đều được sản xuất trên nền giấy màu trắng, ép plastic 2 mặt chống thấm nước, bụi bẩn vàbo tròn 2 góc hình chiếc lá để Flashcard không bị quăn góc trong quá trình sử dụng. Bìa ngoài được cán màng mờ giúp tăng độ bền, cứng cáp bảo vệ tốt sản phẩm. Kèm theo là khoen bằng sắt, chất liệu cứng cáp, chống gỉ sét, có thể tháo gỡ khi học.
Đồng thời bộ KatchUp Flashcard Toefl Phần A – High Quality – Trắng được đựng trong hộp xinh xắn giúp bạn bảo quản Flashcard tốt hơn, sử dụng được lâu dài. Hơn thế nữa, còn gì ý nghĩa bằng khi tặng bộ Flashcard này cho bạn bè hay người thân yêu những ai đang luyện thi Toefl hoặc mong muốn nâng cao, trau dồi thêm trình độ tiếng