Bó hoa Lavender Khô tặng_ ảnh chụp bởi điện thoại


₫ 550.000

Sản phẩm Bó hoa Lavender Khô tặng_ ảnh chụp bởi điện thoại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.
Những bó hoa oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận.
Hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung !Và còn có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.
Ngoài ra hoa Lavender còn có 3 ý nghĩa :
- Sự nghi ngờ;
- Đợi chờ tình yêu;
- Sự thủy chung (đây cũng là ý nghĩa đặc trưng của màu tím).
hoa đặt Shop mới bó nhé! nên cần ít thời gian nếu bạn ở HCM có thể liên hệ Shop để được giao hàng với phí ship tốt hơn ạ!
**********************************************
#hoakho #quatang #hoalavender #tanghoakho #truelavender #han

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000