BỘ HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ VÀNG LÙN F1 CAO SẢN


₫ 125.000

Sản phẩm BỘ HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ VÀNG LÙN F1 CAO SẢN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐU ĐỦ LÙN VÀNG CAO SẢN - GIỐNG MỚI F1 - DỄ NẢY MẦM - TRÁI TO - MÀU SẮC ĐẸP - CÓ GIÁ TRỊ KINH TẾ CAO

Giống F1 thuần chủng nên ĐU ĐỦ VÀNG LÙN phát triển rất nhanh, ít sâu bệnh, thời gian THU HOẠCH QUẢ NHANH sau 5 đến 7 tháng trồng. Cứ mỗi cây cho năng suất 80 đến 100 quả.Với giá bán ĐU ĐỦ VÀNG vào dịp Tết cao gấp 6 đến 7 lần giá đu đủ thường đã giúp nhiều nông dân miền Tây kiếm hàng trăm triệu đồng
______________________________________________
THÔNG TIN CÙNG BẠN VỀ HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ VÀNG LÙN CAO SẢN
______________________________________________
✨Đu đủ là loại cây ăn trái nhiệt đới. Cây dễ trồng, sinh trưởng khỏe, chiều cao từ 1m2 đến 1m5 cho quả sau 5 đến 7 tháng.
✨Trái to màu vàng rất bát mắt. Đặc bệt, cho năng suất cao, một cây có thể đạt 80 đến 100 quả.
✨Mỗi quả có trọng lượng trung bình từ 1.5 đến 2kg. Khi quả chín có vỏ màu vàng, ruột đỏ có vị ngọt, ăn thơm .
✨Đu đủ không chỉ có hương vị thơm ngon, nó cũng giàu cả vitamin A và vitamin C tăng khả năng miễn dịch của cơ thể khỏi các bệnh như cảm lạnh, sốt, và bệnh cúm.
✨Giống ĐU ĐỦ LÙN F1 nên có thể trồng chậu kiểng nghệ thuật rất đẹp và đang là CÂY CẢNH HOT để chưng Tết.Vừa Đẹp - Độc - Lạ đang được rất nhiều người ưu thích mua về trưng làm tiểu cảnh ngày Tết thay thế cho các loại cây khác.
✨ Đu Đủ Vàng là biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý và đủ đầy của cả năm, là 1 phần không thể thiếu trong mâm ngũ quả ngày Tết.
______________________________________________
👉Còn chần chờ gì nữa.Nhanh tay LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY để có 1 bộ hạt giống ĐU ĐỦ VÀNG LÙN này nhé!
⛔ Giá bán: 150.000 vnđ GIẢM 17% chỉ còn 125.000 VNĐ
⛔ Bộ Sản Phẩm Gồm: 01 Gói Hạt Giống Đu Đủ Vàng Lùn F1 (5 đến 7 hạt) + 03 viên nén kích thích nảy mầm + 01 Gói Trừ Bệnh Cao Cấp + 4 chậu ươm mầm 8 x 10cm.
⛔ Cây giống 100k/cây cao 12cm
⛔ BẠN MUỐN MUA HÀNG vui lòng liên hệ 0916 056 189
👉 Shop đảm bảo đúng giống – Có HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT TRỒNG, CHĂM SÓC kèm trong đơn hàng.
✈ GIAO HÀNG TẬN TAY - THANH TOÁN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC
______________________________________________
*** MỘT SỐ LƯU Ý CẦN QUAN TÂM KHI TRỒNG ĐU ĐỦ VÀNG CAO SẢN
1. Đối với thời vụ trồng đu đủ vàng thích hợp: Bắt đầu trồng vào vụ xuân (tháng 1 - 2), thu hoạch quả vào vụ hè (tháng 8 - 9), nếu trồng vào vụ thu (tháng 7 - 8) thì sẽ thu quả vào dịp Tết Nguyên Đán (tháng 1 - 2).
2. Khoảng cách trồng thích hợp: 2 x 3 m. Còn nếu bạn chọn trồng trong chậu thì nên lựa chọn chậu có đường kính ít nhất 50 - 60 cm.
3. Hạt giống đu đủ vàng là loại không kén đất, tuy nhiên bạn nên chọn các loại đất có độ thoát nước cao, giàu mùn thì cây sẽ cho năng suất cao.
4. Đu đủ vàng có quả và cho thu hoạch liên tục trong năm, vì vậy chúng ta cần cung cấp đủ lượng phân để cây luôn có đủ dinh dưỡng nuôi hoa, nuôi trái lớn, cho chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
🏡 Địa chỉ: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
📡 Website: http://cungcaphatgiong.com
☎ Hotline: 0916 05

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000