Bổ gan tiêu độc giải rượu (HOVENIA) 30 túi x 100ml/túi.


₫ 450.000

Sản phẩm Bổ gan tiêu độc giải rượu (HOVENIA) 30 túi x 100ml/túi. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Thành phần: Dịch chiết cây Vạn Thọ nguyên chất 80%, cà gai leo, sơn tra, rễ sắn dây, táo đỏ, quế, chiết xuất nho bao tử, bưởi, nước, 3% đường tinh luyện.
- Công dụng:
+ Vị ngọt đậm tự nhiên không đường của quả Vạn Thọ giúp tăng cường chức năng gan, thải trừ các độc tố có hại trong cơ thể, hỗ trợ làm cho gan khỏe mạnh và có khả năng phục hồi tốt trong các trường hợp mắc bệnh gan, ngộ độc gan, bí tiểu, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu tiện không thông.
+ Điều hòa nội tiết cho người bị nóng trong, nhiệt, dị ứng, mẩn ngứa, ban đỏ, nổi mề đay, mụt nhọt, trứng cá.
+ Giảm trừ các độc tố có hại trong rượu, làm mất các triệu trứng sau khi uống rượu như đầy hơi, buồn nôn, đau đầu, ợ nóng, choáng váng.
+ Chống nôn trong các trường hợp say tàu xe, máy bay và chơi trò chơi mạo hiểm.
+ Dùng được cho trẻ nhỏ và người tiểu đường.
- Lưu ý: Những sản phẩm cùng loại uống nhạt không có vị ngọt đậm của quả Vạn Thọ là những sản phẩm hàm lượng thấp và không tác dụng.
- Cách dùng: Ngày uống 2 lần, 100ml/lần
+ Trường hợp giải rượu: uống 100ml trước hoặc sau khi uống rượu.
+ Trường hợp chống say các phương tiện: uống 100ml trước khi đi, nếu đi đường dài uống 100ml sau khi đi giúp cơ thể điều hòa, không nôn nao, hết mệt.
+ Lắc đều trước khi uống.
- Chỉ tiêu chất lượng, hạn sản phẩm, ngày sản xuất: in trên bao bì sản phẩm.
- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
-#nuocbogan #boganhanquoc #bogangia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000