Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree - xách tay HÀN QUỐC


₫ 85.000

Sản phẩm Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree - xách tay HÀN QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea BalancingSpecial Kit
Thương hiệu:Innisfree
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bộ dưỡng bao gồm:
Green Tea Balancing Skin– 15ml
Green Tea Balancing Lotion– 15ml
Green Tea Balancing Cream– 5ml
Bộ kit trà xanh Innisfreechứachiết xuất 100% trà xanh, đườngBetaine, xương rồng, phong lan…dưỡngẩm cấp nướccho da luôn giữ độẩm cân bằngđồng thời hạn chế bã nhờn, thấm rất nhanh mà không gây nhờn dính.
Nếu bạn đang băn khoăn về bộfull- sizeGreen TeaBalancingcó phù hợp với da của mình không thì set mini này sẽ là 1 lựa chọn rất phùhợp cho bạn nhé!
Bộ dưỡng daGreen Tea Balancingthích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên khô, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn, mụn bọc nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija). Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.
Ngoài thừa hưởng những công dụng từ bộ Green Tea, thì bộGreen Tea Balancingđặc biệt được thiết kế dành cho da hỗn hợp giúp da vùng chữ T điều tiết dầu một cách hiệu quả hơn, da được dưỡng ẩm vừa đủ, không còn bị đổ dầu quá nhiều làm giảm tone lớp trang điểm.Đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả cho vùng da khô còn lại.
Ưu điểm nổi bật củaBộ Kit Innisfree Green Tea Balancing Special Kit
– Cung cấp độ ẩm cho da.
– Chống oxi hóa.
– Bảo vệ da chống các tác hại từ môi trường xung quanh.
– Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.
– Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thu da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe..
– Tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn,…
– Giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống.
Hướng dẫn sử dụng:Thứ tự sử dụng sản phẩm:
Green Tea Balancing Skin —>Green TeaBalancingLotion—>Green TeaBalancing

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000