Bộ dưỡng da cao cấp sum:37


₫ 3.500.000

Sản phẩm Bộ dưỡng da cao cấp sum:37 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✨✨XOÁ TAN U ÁM NGÀY MƯA K CÁC CHỊ😘😘😘
Nếu các nàng đang muốn tìm 1 sp chăm sóc da toàn diện, giúp da căng khoẻ, se khít lỗ chân lông, giảm mụn ẩn và độ nhạy cảm của da thì chắc chắn ko thể bỏ qua sp Tuyệt vời này 🙂 Bởi ko chỉ tác dụng vượt trội mà tháng này hãng ra set Sx đặc biệt rất lợi và giá hợp lí vô cùng nhé !
=> Khách hàng mình đã có vài người sở hữu set 2 tầng và ko khỏi thốt lên Quá tuyệt vời" đặc biệt khi các nàng kết hợp chung mặt nạ nữa 😂😂 Sáng dậy ko nhận ra làn da của mình, chị khách Vip này nhà t sd 6,7 set đều là dòng cao cấp Nhất của hãng mà vẫn dành những lời có cánh cho e Su:m đặc biệt này 😍😍
Hãng ra 2 set trong đó có set 1 tầng vừa tiền dành cho các nàng chưa có điều kiện ( trị giá cũng phải lên đến 11-12tr trong khi giá 6tr sd 7-8 tháng cho bộ sp ĐỈNH NHẤT CỦA SU:M rồi ).
Set dưỡng tái sinh cao cấp ủ lên men theo phương pháp la mã. Thành phần thảo dược lên men tự nhiên an toàn cho mọi loại da tác dụng với mọi lứa tuổi và RẤT CAO CẤP ạ.
Sản phẩm với thành pâhnf dưỡng chất cô đặc tái sinh phục hồi cho làn da lão hoá, cho da mụn, da yếu, da nhậy cảm da đang tổn thương cần phục hồi.
E bán chỉ #3500k
Trong khi giá trị cực khủng.
GỒM:
Nước hoa hồng full size 150ml trị giá 2.2 triệu
Sữ dưỡng tái sinh fullsize 130ml trị giá 2.4 triệu
🎁🎁TẶNG KÈM 7 sp mini trị giá 4 triệu gồm:
1. Nước hoa hồng 20ml
2. Sữa dưỡng 20ml
3. Tinh chất vàng đêm 10ml (riêng em này trị giá 1.7 triệu)
4. Tinh chất tái sinh 7ml
5. Kem dưỡng tái sinh vùng mắt 4ml
7. Kem dưỡng cao cấp vùng mặ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000