Bộ Đồ Cứu Hỏa Cho Bé - Đủ Bộ 9 Món


240.000 ₫ 120.000

Sản phẩm Bộ Đồ Cứu Hỏa Cho Bé - Đủ Bộ 9 Món đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 240.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên Sản Phẩm:   Bộ Đồ Cứu Hỏa Cho Bé

Kích Thước :  45*34*12 (cm)         

Trọng Lượng : 400 gr

Đặc điểm nổi bật

Với bộ đồ chơi mô phỏng lính cứu hỏa dành cho bé sẽ giúp ước mơ của bé trở thành hiện thực với nhân vật lính cứu hỏa. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ thỏa thích tưởng tượng và sáng tạo với các nhân vật bé hóa thân, đồng thời phát huy tính sáng tạo, sự linh hoạt khi bé chơi đùa. 
Bộ đồ chơi mô phỏng lính cứu hỏa dành cho bé dạy cho trẻ em về sự an toàn kiến thức phòng cháy chữa cháy ngay từ nhỏ, giúp trẻ khám phá về 1 lĩnh vực mới.
Sản phẩm này giúp trẻ chơi mà học, học mà chơi, là sản phẩm siêu tuyệt vời giấc mơ đối với chàng trai để là một dũng cảm lính cứu hỏa. Là 1 món quà ý nghĩa mà các bậc phụ huynh nên dành tặng con em của mình!
Bồ đồ chơi được làm từ nhựa ( ABS) an toàn cho trẻ nhỏ, thân thiện với môi t