bộ đồ chơi xếp hình chuyển động


₫ 55.000

Sản phẩm bộ đồ chơi xếp hình chuyển động đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO TRẺ!!!
- Số lượng lên tới: 81 miếng ghép xếp hình.
- Gồm 1 động cơ mini kết hợp bánh răng tạo chuyển động cục bộ khi xếp đúng.
- Có thể kết hợp nhiều bộ một lúc để chơi nhiều người. Các bộ có miếng ghép giống nhau.
- Nằm trong Top các sản phẩm đồ chơi kích thích sáng tạo, dùng phổ biến tại Châu Âu, Ấn Độ, Nga...
- Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ. Khác biệt hoàn toàn với các đồ chơi nhựa tạp
Lợi ích sản phẩm:
- Kích thích thị giác cho trẻ: miếng ghép nhiều hình dáng, màu sắc bắt mắt.
- Kích thích sáng tạo cho trẻ: vận động tạo ra mô hình theo trí tưởng tưởng và suy nghĩ logic cách làm bánh răng quay.
- Tăng sự hoà đồng: chơi cùng bạn bè, gia đình.
- Giúp bé hiểu và tận hưởng công sức bỏ ra sẽ đạt thành công khi hệ thống có thể chuyển động thuận lợi.
- Giúp trẻ quên đi điện thoại, tivi.
Tính năng sản phẩm
Đồ chơi đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Chúng không chỉ giúp các bé vui mà còn ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển về tinh thần và thể chất của trẻ - Bộ đồ chơi lắp ráp chuyển động bánh răng đặc biệt - Đây là một bộ đồ chơi rất vui nhộn và đầy tính sáng tạo.
- Với kết cấu gồm nhiều bánh răng nhiều màu sắc và các đồ vật, cây cối, con vật thu nhỏ có khả năng truyền chuyển động đến nhau làm thành 1 hệ thống truyền động trông rất đẹp và thú vị. Đồ chơi mang lại cảm giác thích thú cho trẻ khi hoàn thành các mô hình.
- Các bánh răng có độ lắp lẫn và khả năng tùy biến, phối hợp cao nên lắp ghép được rất nhiều mô hình đa dạng. Trẻ có thể dành cả ngày để ngồi bên cạnh đồ chơi và lắp ghép thành thật nhiều mô hình hay khung cảnh khác nhau theo trí tưởng tượng của các em.
- Đặc biệt, sau khi lắp ráp hoàn thành đúng cách, gắn pin vào là mô hình có thể xoay vòng rất đẹp mắt và sống động.
- Với Bộ đồ chơi lắp ráp bánh răng thông minh này, bé có thể chơi trong thời gian rảnh ở nhà. Bố mẹ có thể yên tâm khi để trẻ chơi với loại đồ chơi này ở nhà.
- Sản phẩm giúp trẻ luyện kỹ năng lắp ráp, khéo léo, kỹ năng cơ khí, xây dựng... Bé có thể tự sáng tạo ra các cơ cấu lắp ghép theo ý của mình.
- Sản phẩm làm bằng nhựa nguyên sinh nên chất lượng bền, đẹp không độc hại cho bé. Có khả năng làm tăng tính sáng tạo, kích thích trí trí tưởng tượng củ