Bộ đồ chơi làm bánh donut ăn được nhật bản


₫ 120.000

Sản phẩm Bộ đồ chơi làm bánh donut ăn được nhật bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn, không chất bảo quản, không màu tổng hợp, được bổ sung thêm canxi. Đơn giản, dễ chơi, tạo ra những chiếc bánh Donut đẹp mắt và có thể ăn được.
HDSD: Cho gói gói bột màu cam vào khay, thêm nước vào đến đường mức bên trong khay, dùng muỗng trộn đều, dùng tay vo tròn, rồi chia bột làm 2 phần. Làm tương tự với gói bột màu nâu. Sau đó lấy từng cục bột nhỏ cho vào khuôn làm Donut tạo hình.
Làm kem trang trí: Lần lượt cho 3 gói bột màu xanh, đỏ, nâu vào khuôn, thêm 1 khay nước, trộn đều. Rồi cho từng loại kem vào túi nilon, cắt 1 góc nhọn nhỏ của túi, để nặn kem trang trí lên bánh, thêm kẹo topping trên mặt bánh.
HDBQ: Vệ sinh sạch sẽ sau khi SD. BQ nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. HSD in trên ba

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000