Bộ đồ chơi câu cá 2 tầng


₫ 120.000

Sản phẩm Bộ đồ chơi câu cá 2 tầng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồ chơi hộp câu cá 2 tầng 356 với thiết kế sang trọng, sẽ là đồ chơi cho bé học hỏi và khám phá thế giới đại dương huyền bí, bao la. Bé sẽ được làm quen với những người bạn mới là những sinh vật biển dễ thương, nhiều màu sắc hay thử tài khéo léo với trò chơi câu cá. Trò chơi tập thể thú vị này sẽ giúp trẻ gắn kết hơn với bạn bè và gia đình đấy.
Chất liệu an toàn tuyệt đối
Đồ chơi câu cá pin làm từ chất liệu nhựa PP và ABS, không gây nguy hại đến sức khỏe trẻ em nên các bậc phụ huynh có thể an tâm.
Phát huy tư duy và phối hợp linh hoạt các giác quan
Bộ đồ chơi sẽ giúp bé phát triển khả năng tư duy và phối hợp các giác quan linh hoạt để câu được những chú cá nhanh nhất có thể.
Kích thích khả năng khéo léo và phản ứng nhanh nhẹn của trẻ.
Chất liệu an toàn, màu sắc bắt mắt kèm với những âm thanh phát kèm vui tai, Bộ đồ chơi câu cá 2 tầng chắc chắn sẽ làm cho em bé nhà bạn cười không ngớt. Cho bé yêu những giờ chơi thú vị và bổ ích nhất.
Thiết kế sinh động, đáng yêu
Bộ đồ chơi thông minh cho bé này được thiết kế 2 tầng sáng tạo, độc đáo:
Tầng 1: gồm 16 con cá to, cá được câu theo kiểu đớp câu
Tầng 2: 10 con cá bé, câu theo kiểu đớ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000